ดุดันไม่เกรงใจใคร! ซน ฮึง มิน ยิ้มร่า สเปอร์ส โชว์โหดถล่ม นิวคาสเซิ่ล

ซน ฮึง มิน กัปตันทีม สเปอร์ส ระบุประทับใจเพื่อนร่วมทีมที่เล่นกันได้อย่างดุดันกระทั่งไล่ต้อนทีมที่แข็งแกร่งอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้อย่างขาดลอย 4-1 จากการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.

ซน ดาวยิงทีมชาติ เกาหลีใต้ สำแดงพิษสงในเกมปะทะกับ เดอะ แม็กพายส์ ได้อย่างเหนือชั้นด้วยการทำสองแอสซิสต์ และยิงลูกโทษไม่พลาดพา ไก่เดือยทอง กลับมาคว้าชัยชนะได้อย่างมีสไตล์หลังทีมเมืองกรุงฟอร์มหลุดไม่ชนะในเกมลีกเลยตลอดห้านัดก่อนหน้านี้โดยเป็นการปราชัยมากถึงสี่นัด

"เมื่อคุณชนะ คุณก็อยากชนะมากขึ้นเรื่อยๆ การกลับมาสร้างผลงานที่ดีได้มีความสำคัญมาก เราไม่ต้องการก่อความผิดพลาดเหมือนที่เราเคยทำ ผมคิดว่าวันนี้เราเล่นได้อย่างวิเศษมาก ผมหวังว่าเราจะสานต่อฟอร์มแบบนี้ได้อย่างต่อเนื่อง" หัวหอกเลือดกิมจิเอ่ย

"เราบอกกันว่าเราต้องเล่นให้ดุดันมากขึ้น เราทำได้ในวันนี้ และเราสร้างโอกาสได้ เราทำงานได้อย่างวิเศษ การเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ได้ 4-1 ไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และต้องยกเครดิตให้กับนักเตะทั้งหมด รวมทั้งแฟนบอล"

"เราเล่นใน พรีเมียร์ลีก เราต้องทุ่มเทเพื่อกันและกันให้มากขึ้น มันไม่มีวันเพียงพอ ทีมนี้น่าทึ่งมาก มันสมควรเป็นนิสัยของเรา หากเราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งแบบนี้ต่อไป เราก็จะเป็นทีมที่ดี"

ต่อการสังหารลูกโทษ ซน เอ่ยอย่างมีอารมณ์ขันว่า "เราจะเรียก แฮร์รี่ เคน กลับมาดีมั้ย? ผมซ้อมยิงลูกโทษมาตลอดแม้ตอนที่ แฮร์รี่ ยังอยู่ที่นี่ และผมเรียนรู้จากเขาได้มาก"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport