ปาร์ตี้ต้องมาก่อน!รีซ เจมส์ นำแข้ง เชลซี ท่องราตรีหลังเกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน

เทเลกราฟ ระบุ รีซ เจมส์ กัปตันทีม เชลซี นำทัพนักเตะ สิงห์บลูส์ ออกท่องราตรีหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากเศรษฐีลอนดอนตกลงจัดงานปาร์ตี้ก่อนช่วงคริสต์มาสหมายสร้างความสัมพันธ์ในทีมหลังจากสโมสรมีผลงานที่เลวร้าย

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปราชัยเกมลีกในซีซั่นนี้สองนัดติดต่อกันเป็นหนแรกเนื่องจากก่อนบุกไปบู๊กับ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาพ่ายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เช่นกันในเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

สำหรับเกมที่ กูดิสัน พาร์ค เจมส์ มีปัญหาบาดเจ็บ ต้องเปลี่ยนตัวออกช่วงกลางครึ่งแรก และมีการยืนยันว่าเขาจะต้องร้างสนามอีกรอบไปจนถึงปีหน้า

นอกจากนี้ เชลซี ยังเสียนายทวาร โรเบิร์ต ซานเชซ กับ มาร์ก กูกูเรย่า แบ็คซ้ายที่บาดเจ็บในเกมเดียวกันนี้ด้วย แต่หลังเดินทางกลับจาก กูดิสัน พาร์ค มาถึงลอนดอน เจมส์ ก็พาลูกทีมออกไปท่องราตรีในคืนนั้นทันที

ต่อกรณีดังกล่าว สื่อเผยว่า เชลซี มีกำหนดรวมตัวออกไปปาร์ตี้ล่วงหน้าก่อนช่วงคริสต์มาสเอาไว้ก่อนแล้วเนื่องจากนักเตะต้องการใช้ช่วงเวลาสร้างความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นหมายสร้างผลงานให้ดีขึ้น

ขณะเดียวกัน เทเลกราฟ เสริมว่า เจมส์ สอบถามไปถึง โปเช็ตติโน่ ก่อนแล้วว่าจะให้ทีมยกเลิกงานปาร์ตี้หรือไม่เนื่องจากพวกเขาออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน แต่นายใหญ่อาร์เจนไตน์ยืนยันให้นักเตะออกไปปาร์ตี้กันได้ตามกำหนดเดิมเนื่องจากเขาเองก็หวังให้ทีมโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ซึ่งทุกสโมสรจะต้องลงสนามอย่างถี่ยิบ

ทั้งนี้ เชลซี จะลงเล่นนัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport