ใช้เงินแก้ปัญหา! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แบะท่า เชลซี ซื้อแข้งใหม่หลังพ่าย เอฟเวอร์ตัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี เปิดปากเผย สิงห์บลูส์ เตรียมจ่ายตลาดอีกรอบในเดือน ม.ค.เพื่อเสริมศักยภาพหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกมาแพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.

เชลซี บุกมาต่อกรกับ เอฟเวอร์ตัน โดยมีสถิติเหนือกว่าเจ้าบ้านทุกอย่างทั้งการครองบอล และโอกาสทำประตู แต่ลงเอยแล้ว สิงห์บลูส์ ปราชัยโดยเสียประตูให้กับ อับดูลาย ดูกูเร่ ในนาทีที่ 54 และ ลูอิส ด็อบบิ้น ในช่วงทดเวลาโดยกุนซืออาร์เจนไตน์ออกอาการผิดหวังที่ลูกทีมเกือกทื่อ พร้อมเปรยเตรียมช็อปปิ้งนักเตะใหม่เพิ่มอีก

"ฟุตบอลเป็นเรื่องของการทำประตู และเราไม่มีความเด็ดขาดบริเวณหน้าปากประตู ผมผิดหวังมาก เราไม่ได้แต้มอย่างที่เราสมควรได้  ผมคิดว่าเราเหนือกว่า แต่เราไม่ได้รับในสิ่งที่เราต้องการ"

"นี่คือเกมที่เราต้องชนะ มันมีปัญหาที่เราจำเป็นต้องสะสาง เราจำเป็นต้องวิเคราะห์ความจริง เราจำเป็นต้องคุยกันและพยายามปรับปรุงทีมในการจ่ายตลาดหนหน้า"

ต่อปัญหาบาดเจ็บของ รีซ เจมส์ ที่ต้องเปลี่ยนตัวออก พอช ระบุว่า "เขารู้สึกบางอย่างที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับเขาที่ต้องบาดเจ็บอีกครั้ง เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport