โชว์เก๋าเกม! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล ใช้ความนิ่งบุกสอย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดแฮปปี้ "หงส์แดง" โชว์ความเก๋า บุกสอย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์คนเก่ง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เล่นกันอย่างมีสมาธิ หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" บุกไปพิชิต เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม บรามอลล์ เลน เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

ลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ นาทีที่ 37 และ โดมินิค โซโบซไล นาทีที่ 90+5 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาที่รั้งอันดับสอง มีคะแนนเพิ่มเป็น 34 แต้ม จากการลงแข่ง 15 นัด ไล่ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง เหลือ 2 แต้มเท่าเดิม 

"ผมมีความสุขมากๆ" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 56 ปี เปิดใจหลังเกม "ถือเป็นฟอร์มที่เราได้โชว์ความเก๋าเกม และมีความยืดหยุ่น เรามีจังหวะผิดพลาดให้เห็น แต่ก็เล่นกันอย่างมีสมาธิ ประตูแรกยอดเยี่ยมมาก ส่วนประตูที่สองก็แจ่มไม่แพ้กัน ซึ่งก็ต้องชื่นชม ดาร์วิน (นูนเญซ) ที่แย่งบอลกลับมาได้ และเปิดบอลได้สุดยอดมากๆ"

นอกจากนี้ คล็อปป์ ได้พูดถึงอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงกลางครึ่งหลัง

"แม็คก้า โดนย่ำเข้าที่หัวเข่า และมีแผลเปิด เขาเจ็บ แต่เขาสามารถเล่นต่อได้ หลังจากนั้นพอเรามีการเย็บแผล เขาก็ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้อีกเลย ตอนนี้ก็ต้องรอดูกันว่า มันจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน ก็หวังว่าคงไม่นานนะ" คล็อปป์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport