เล่นให้ดีเหอะไอ้น้อง ! พอล สโคลส์ แซะแรง อันโตนี่ กรณีจวกตำนานแมนยูวิจารณ์มุ่งร้าย

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตอบโต้ อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลียนที่ตอกกลับเหล่าตำนานทัพ "ปีศาจแดง" กรณีวิจารณ์อย่างมุ่งร้าย และไม่เคยสร้างสรรค์

"เดอะ หมุน" ตกเป็นเป้าโจมตีอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากนักเตะทำผลงานได้น่าผิดหวังเหลือเกินในฤดูกาลนี้ แถมยังมีปัญหานอกสนามกรณีที่ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

อันโตนี่ ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,784 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งเป็นค่าตัวแพงสุดอันดับ 2 ในหน้าประวัติศาสตร์การซื้อผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับเปิดตัวด้วยการยิงประตูใส่ อาร์เซน่อล แต่หลังจากนั้นผลงานของเขาก็สาละวันเตี้ยลงอย่างต่อเนื่อง

จากฟอร์มที่ย่ำแย่ทำให้ตำนานของแมนฯ ยูฯ อาทิเช่น แกรี่ เนวิลล์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, สโคลส์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ได้วิจารณ์ผลงานของ อันโตนี่ อย่างหนัก จนส่งผลให้นักเตะต้องออกมาตอบโต้โดยระบุว่าอดีตแข้ง "ผีแดง" เหล่านี้ วิจารณ์ไม่สร้างสรรค์ และมุ่งร้ายตนเกินไป

ล่าสุด สโคลส์ ได้โพสต์ข้อความสวนกลับ อันโตนี่ ผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม โดยระบุเป็นนัยว่าทำผลงานให้ดีก็แล้วกันในเกมพบ เชลซี วันพุธนี้ "วิ่งขึ้นลงให้เร็วที่สุดเท่าที่นายจะทำได้, ยิงประตูให้เยอะๆ และทำประตูให้ได้เหอะเพื่อน ขอให้นายโชคดีคืนนี้นะสหาย"

ทั้งนี้ "เดอะ หมุน" ได้ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงแค่ 14 เกมเท่านั้นในฤดูกาล 2023-2024 แต่ยังไม่สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย หรือทำแอสซิสต์ได้เลย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport