จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกสนใจ!ดักลาส ลุยซ์ เคลียร์ชัดซบ อาร์เซน่อล มั้ย?

ดักลาส ลุยซ์ มิดฟิลด์ทีม แอสตัน วิลล่า ออกปากชี้แจงชัดเจนว่าหวังย้ายออกจากทีม สิงห์ผงาด หรือไม่หลังตกเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

ลุยซ์ สตาร์ทีมชาติ บราซิล วัย 25 ปีได้รับการทาบทามจาก อาร์เซน่อล ตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนแล้วโดยทีมเมืองหลวงยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาถึงสามรอบ แต่ถูกสโมสรในแถบมิดแลนด์ปฏิเสธ

กระทั่งซีซั่นนี้ ลุยซ์ ยังร่ายลีลาได้อย่างน่าประทับใจโดยเขาสอยตาข่ายให้ วิลล่า ไปแล้วห้าประตูในเกมลีกส่งผลให้ตกเป็นข่าวกับทีม ปืนใหญ่ อีกยก ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ปิ๊งฝีเท้าของเขาเช่นกัน

ต่อกระแสข่าวดังกล่าว ล่าสุด ลุยซ์ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีค่าตัวในการย้ายสังกัด 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท)  เผยกับสื่ออย่างชัดเจนว่าเขาต้องการค้าแข้งกับ วิลล่า ที่กำลังมีลุ้นคว้าโควต้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

"ผมมีความสุขที่ได้ยินข่าว แต่ผมจะอยู่ที่นี่กับ แอสตัน วิลล่า" อดีตดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ เอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์ เมื่อ 6 ธ.ค.

"ผมโฟกัสทั้งหมดกับที่นี่ ผมไม่ได้ใช้เวลามากมายกับการเสพข่าว ผมเห็นข่าว แต่ผมไม่ได้ใส่ใจ และผมไม่ได้มองดูมันทุกวัน ในหัวของผมมีแต่ที่นี่กับ แอสตัน วิลล่า"

"บอกตามตรง อูไน เป็นผู้จัดการทีมที่น่าทึ่ง นับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ เขาเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของสโมสร แอสตัน วิลล่า เป็นสโมสรใหญ่ในอังกฤษ แต่สิ่งต่างๆไม่ได้เป็นไปด้วยดี อูไน เปลี่ยนแปลงมัน ตอนนี้ผู้คนเคารพสโมสรและนักเตะมากขึ้น"

"ผมเชื่อว่าผมกำลังมีช่วงเวลาที่ดีในอาชีพของผม ผู้จัดการทีมต้องการสิ่งต่างๆจากผมมากมาย และผมเชื่อว่าเขาช่วยผมได้มากเช่นกัน ผมแฮปปี้กับที่นี่ และต้องการทำงานกับที่นี่ต่อ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport