วิลล่า พบ แมนซิตี้ ! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยันรอเช็คฟิต เฌเรมี่ โดกู ก่อนเยือนสิงห์ผงาด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ชัวร์ เฌเรมี่ โดกู ปีกจอมพลิ้ว พร้อมช่วยทีมดวล แอสตัน วิลล่า วันพุธนี้ แต่คอนเฟิร์ม จอห์น สโตนส์ คัมแบ็กแน่นอน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ตนจำเป็นต้องรอเช็คความฟิตของ เฌเรมี่ โดกู ปีกคนสำคัญชาวเบลเยียม ก่อนตัดสินใจเลือกทีมดวล แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สังเวียนแข้ง วิลล่า พาร์ค วันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้ 

ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาจากเกมล่าสุดที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม และไม่ชัวร์ว่าจะพร้อมสำหรับเกมวันพุธนี้หรือไม่ แต่ในรายของ จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ พร้อมคัมแบ็ก 

"เราจะมีการซ้อมช่วงบ่ายนี้ ดังนั้นผมจะรอคุยกับแพทย์อีกทีหลังจากนั้น ส่วน จอห์น เขาพร้อมตั้งแต่เกมก่อนแล้ว เพราะฉะนั้นเกมนี้เขาพร้อมแน่นอน" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 14 นัด มี 30 แต้ม ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง 3 แต้ม ส่วน วิลล่า รั้งอันดับสี่ มี 29 แต้ม จาก 14 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport