แมนยู พบ เชลซี ! โปเช็ตติโน่ อัปเดต เอ็นกุนกู-ลาเวีย พร้อมลงฟัดผีหรือไม่?

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี คอนเฟิร์ม คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กับ โรเมโอ ลาเวีย จะยังไม่มีชื่อช่วยทีมในเกมออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ตัวรุกชาวฝรั่งเศส และ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางชาวเบลเยียม ต่างยังคงไม่พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ที่ "สิงห์บลูส์" มีคิวออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้ 

หลายสัปดาห์แล้วที่ เอ็นกุนกู กับ ลาเวีย มีข่าวจ่อลงสนาม หลังจากที่เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน โดยเฉพาะรายแรกที่เจ็บหัวเข่ามาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ส่วน ลาเวีย เจ็บข้อเท้าช่วงเดือนกันยายน ซึ่งนั่นทำให้ทั้งสองยังไม่ได้เปิดซิงกับ เชลซี ในเกมอย่างเป็นทางการ และล่าสุด โปเช็ตติโน่ คอนเฟิร์มว่า เกมวันพุธนี้ยังเร็วเกินไปสำหรับทั้งคู่ 

"เราอยากให้เขา (เอ็นกุนกู) กลับมาโดยเร็วอยู่แล้ว แต่ผมคิดว่า เราจำเป็นต้องระมัดระวัง แน่นอน เมื่อเขาพร้อม เขาจะมีชื่ออยู่ในทีมแน่นอน ส่วน โรเมโอ นั้น ก็เหมือนกับ คริสโตเฟอร์ นั่นแหละ เขายังไม่พร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 51 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคม  

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับสิบ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 14 นัด มี 19 แต้ม ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่เจ็ด มี 24 แต้ม จาก 14 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport