เตรียมบันเทิงกันต่อ!เปาฉาวมีชื่อเป่าเกม ลิเวอร์พูล พุธนี้

สตีฟ ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินจอมฉาวได้รับการวางตัวให้เป่านกหวีดต่อในเกม พรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์นี้แม้จะเป็นที่ลงความเห็นว่าเขาก่อความผิดพลาดในช่วงท้ายนัดที่ แมนฯ ซิตี้ ถูก สเปอร์ส บุกมาแบ่งแต้มด้วยผลเสมอ 3-3 ในเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.

ฮูเปอร์ ถูกฝั่งทีม เรือใบสีฟ้า โวยแหลกเนื่องจากในช่วงทดเวลาซึ่งทั้งสองทีมเสมอกัน 3-3 เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าเจ้าบ้านโดนทำฟาวล์ แต่บอลทะลักไปหา แจ็ค กรีลิช เขาจึงปล่อยให้เกมดำเนินต่อในลักษณะของลูกได้เปรียบ

กระนั้นก็ดี อึดใจต่อมา ท่านเปาคนดังกลับเป่านกหวีดให้แชมป์เก่าได้ลูกฟาวล์ท่ามกลางความตกตะลึงเนื่องจาก กรีลิช มีโอกาสกระชากบอลเข้าไปในแดน ไก่เดือยทอง เพื่อลุ้นยิงประตูชัย และส่งผลให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เก็บได้แค่แต้มเดียว

หลังจบการแข่งขัน ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาติ นอร์เวย์ เดือดจัดที่ ฮูเปอร์ เป่านกหวีดอย่างน่ากังขา และโพสต์ลง x จวก ฮูเปอร์ ด้วยคำหยาบซึ่งเชื่อว่าเขาจะถูก สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ลงโทษ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 4 ธ.ค.สกาย สปอร์ตส์ เผยว่า ฮูเปอร์ ยังได้รับการวางตัวให้ทำหน้าที่ในเกมที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้

ทั้งนี้ เมื่อต้นซีซั่น ฮูเปอร์ เคยถูกปลดจากการทำหน้าที่มาแล้วเนื่องจากเป็นที่ชี้ชัดว่าเขาก่อความผิดพลาดที่ไม่เป่าให้ วูล์ฟส์ ได้ลูกโทษในช่วงทดเวลาจังหวะที่ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำฟาวล์ ซาซ่า คาลาดซิช นัดที่ ผีแดง กำชัยได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport