จะเก็บได้กี่แต้ม?วิเคราะห์โปรแกรม แมนยู เตะเกมลีก6นัดถึงสิ้นปี

เปิดโปรแกรม พรีเมียร์ลีก ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องลงเล่นอีก 6 เกมก่อนสิ้นปี พร้อมฟันธง เอริค เทน ฮาก จะพาทีมเก็บได้กี่คะแนน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังอีกครั้ง หลังออกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หลังลงเล่นไป 14 นัดแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บได้ 24 คะแนนอยู่อันดับ 7 ของตาราง โดยยังมีโปรแกรมลงเล่น พรีเมียร์ลีก อีก 6 นัดในเดือนส่งท้ายปีดังนี้

06/12: เชลซี (พรีเมียร์ลีก, เหย้า)

นัดต่อไป เทน ฮาก จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ซึ่งไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน หลัง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มักพาทีมทำผลงานได้ดีเวลาเจอกับทีมใหญ่ๆ  

คะแนนที่คาดว่าจะได้: 1 แต้ม

09/12: บอร์นมัธ (พรีเมียร์ลีก, เหย้า)

แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เล่นในบ้านสองนัดติด และการเจอกับ บอร์นมัธ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็มีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้สำเร็จ

คะแนนที่คาดว่าจะได้: 3 แต้ม

17/12: ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก, เยือน)

หลังเจอ บอร์นมัธ แล้วนั้น "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมเจอ บาเยิร์น มิวนิค ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นงานหนักแน่นอน เพราะฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ได้แข็งแกร่งมากๆ 

คะแนนที่คาดว่าจะได้: 0 แต้ม

23/12: เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก, เยือน)

หลังเสร็จศึกแดงเดือดแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน เวสต์แฮม ของ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือของพวกเขา และคาดว่าจะเป็นเกมที่สูสีกันมาก

คะแนนที่คาดว่าจะได้: 1 แต้ม

26/12: แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก, เหย้า)

แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดโรงละครแห่งความฝันรับมือ แอสตัน วิลล่า ในเกม บ็อกซิ่ง เดย์ และต้องเจองานหนักแน่ เพราะ อูไน เอเมรี่ พา "สิงห์ผงาด" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

คะแนนที่คาดว่าจะได้: 1 แต้ม

30/12: น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (พรีเมียร์ลีก, เยือน)

"ปีศาจแดง" จะลงเล่นเกมส่งท้ายปี 2023 ด้วยการออกไปเยือน ฟอเรสต์ และมีโอกาสเก็บ 3 แต้ม หลัง "เจ้าป่า" ทำผลงานลุ่มๆ ดอนๆ โดยเกมล่าสุดก็เพิ่งพ่าย เอฟเวอร์ตัน คาดบ้าน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คะแนนที่คาดว่าจะได้: 3 แต้ม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport