ที่นี่แอนฟิลด์! เจอร์เก้น คล็อปป์ เห็นใจ ฟูแล่ม โดน ลิเวอร์พูล แซงชนะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวแสดงความเห็นใจ ฟูแล่ม ที่มีโอกาสบุกมากำชัยในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ จากการฟาดแข้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. แต่สุดท้าย หงส์แดง ระเบิดฟอร์มกดสองเม็ดในช่วงสามนาทีสุดท้ายแซงเข้าป้ายอย่างสุดมันด้วยสกอร์ 4-3

ลิเวอร์พูล ออกตัวได้เยี่ยมโดยได้ประตูนำหน้าก่อน แต่ความผิดพลาดในเกมรับทำให้ เจ้าสัวน้อย ทวงคืนได้ทั้งสองครั้งสองคราในช่วง 45 นาทีแรก แถมช่วงสิบนาทีสุดท้าย บ๊อบบี้ รีด ยิงให้ทีมเยือนนำ 3-2 แต่ในช่วงสามนาทีที่เหลือ วาตารุ เอ็นโด กับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กระทุ้งให้ หงส์แดง คว้าชัยได้สำเร็จ

"ผมไม่คิดว่าผมเคยเห็นเกมที่เต็มไปด้วยประตูที่งดงามมากมายแบบนี้มาก่อน แต่เป็นเพราะเราเลินเล่อกันนิดหน่อยจนเกือบทิ้งขว้างชัยชนะ เราเสียประตูในครึ่งแรกจากการเล่นเกมรับได้อย่างเลวร้าย" คล็อปป์ เอ่ย

"ฟุบอลตัดสินกันด้วยรายละเอียด เราเล่นเกมนี้ได้ดี และมีเรื่องดีมากมาย แต่เราสมควรโดนตีเสมอ 2-2 ในครึ่งแรก"

"พวกเขาได้ประตูที่มหัศจรรย์ และมันพลิกเป็น 3-2 ทุกคนในชุดของ ฟูแล่ม น่าจะคิดว่าบางทีมันน่าจะเกิดขึ้น แต่เราได้สองประตูตอบแทนจากความทุ่มเท"

"เราเปลี่ยนระบบกันสองสามครั้ง พวกเขามีช่วงที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ต้องยกเครดิตให้ ฟูแล่ม พวกเขามีไอเดียที่ดี ตอนที่เราเสียรูปเกม พวกเขาสร้างปัญหาให้เราได้"

"วันนี้เรื่องที่แย่ของเกมคือ โฌแอล มาติป มันเป็นสถานการณ์ที่โชคร้าย มันดูไม่ดีเลย ผมเชื่อว่าเขาจะร้างสนาม" กุนซือด๊อยทช์เอ่ยถึงกองหลังที่โดนเปลี่ยนตัว

"ผมบอกกับนักเตะว่าให้รักษาความเชื่อมั่นเอาไว้หลังจากเราได้ประตู 3-3 เราต้องการชนะเกมนี้ และคุณเห็นได้จากปฏิกริยาของนักเตะ"

"ประตูของ เทรนต์ วิเศษมาก ผมรู้สึกเห็นใจ มาร์โก ซิลวา แต่ที่นี่คือ แอนฟิลด์"

"เราต้องฝ่าช่วงนี้ไปให้ได้ มันเป็นการเริ่มต้นช่วงโปรแกรมชุกที่ดี" คล็อปป์ ตบท้ายหลังจาก หงส์แดง ประเดิมคว้าชัยชนะได้ในการเริ่มต้นลงเล่นช่วงโปรแกรมหฤโหด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport