ใจมาแล้วแถมถูก!แมนยู มีลุ้นได้สตาร์บุนเดสฯเสริมแนวรุก

แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้ดาวยิงฟอร์มฮอตบุนเดสลีกามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังสื่อเมืองเบียร์ยันนักเตะมีใจให้แล้ว แถมค่าฉีกสัญญาไม่แพงด้วย

บิลด์ สื่อดังของประเทศเยอรมนี รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคมว่า แซร์อู กีราสซี่ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ สตุ๊ตการ์ท พร้อมที่จะย้ายมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "ปีศาจแดง" สนดึงมาผนึกกำลังในแนวรุกร่วมกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในช่วงเปิดตลาดดือนมกราคมนี้ 

ดาวยิงทีมชาติกินี วัย 27 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้ทัพ "ม้าขาว" ในฤดูกาลนี้ โดยยิงใน บุนเดสลีกา ไปแล้ว 15 ประตู เป็นรองแค่ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำไป 18 ประตูเท่านั้น 

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่ต้องการดึงไปเสริมทัพ โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ยังมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เอซี มิลาน, โรม่า และ แอตเลติโก มาดริด ที่จับตาสถานการณ์อยู่เหมือนกัน 

บิลด์ รายงานว่า กีราสซี่ รู้สึกปลาบปลื้มอย่างมากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ และพร้อมเปิดโอกาสย้ายสังกัดในเดือนม.ค.นี้ แม้ทั้งสองสโมสรยังไม่ได้เปิดฉากเจรจากันโดยตรงก็ตาม 

ทั้งนี้ เชื่อว่า หาก "ปีศาจแดง" เดินหน้าเอาจริงในการไล่ล่า กีราสซี่ ก็มีโอกาสสูงที่จะได้ตัวมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่แค่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) เท่านั้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport