ไมนู คุมกลาง, แรชฟอร์ด คืนทัพ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล

คืนวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมฟาดแข้งนัดสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สังเวียนแข้ง เซนต์ เจมส์ พาร์ค และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-2-3-1) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้ ซึ่งน่าจะมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ออกไปเสมอ กาลาตาซาราย 3-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า 

ฟอร์มออกทะเลอีกรอบในเกมเจอ กาลาตาซาราย แต่ก็คงได้รับความไว้วางใจจาก เทน ฮาก เหมือนเดิม ดังนั้นเจ้าตัวจึงจำเป็นต้องหาทางกลับเข้าฝั่งให้ได้ในนัดนี้  

- แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์  

แดนหลัง เทน ฮาก น่าจะมีการปรับแค่ตำแหน่งแบ็กขวา โดย ดาโลต์ จะได้เป็นตัวจริงแทน แอรอน วาน-บิสซาก้า ที่ได้สตาร์ทในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ ส่วน ชอว์ รับบทแบ็กซ้ายเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ ลินเดอเลิฟ และ แม็กไกวร์ ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก 

- คู่กลางรับ : ค็อบบี ไมนู, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 

เจ้าหนู ไมนู ที่กำลังได้รับการสรรเสริญจากทั้งแฟนบอลและสื่อ มีแววสูงมากที่จะได้สตาร์ทตัวจริงแทน โซฟียาน อัมราบัต ที่เล่นไม่ดีในเกมเจ๊าเดือด กาลาตาซาราย ส่วน แม็คโทมิเนย์ น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรกต่ออีกนัด 

- สามตัวรุก : มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ 

การ์นาโช่ ฟอร์มกำลังร้อน ยึดตัวจริงฝั่งซ้ายต่อไป เช่นเดียวกับ แฟร์นันด์ส ที่ยังไงก็ขาดไม่ได้ สำหรับบทบาทเพลย์เมกเกอร์ ส่วนด้านขวา อันโตนี่ คงต้องหลีกทางให้ แรชฟอร์ด ที่พร้อมลงเล่นอีกครั้ง หลังจากติดโทษแบนเกมยุโรปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ 

- หน้าเป้า : ราสมุส ฮอยลุนด์ 

ถึงแม้ยังทำประตูเกมลีกไม่ได้ หลังจากลงเตะมาแล้วถึง 9 นัด แต่การเล่นของเจ้าตัวถือว่ามีประโยชน์ต่อทีม ยังไง ฮอยลุนด์ ก็คงได้รับโอกาสก่อน อ็องโตนี มาร์กซิยาล หากสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ 

Subinho



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport