เจ๋งกว่า2รุ่นพี่! แกรี่ เนวิลล์ ชมประตู อเลฮานโดร การ์นาโช่ สวยสุดเท่าที่เคยเห็น

แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ประตูของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ มันงามกว่าลูกของ เวย์น รูนี่ย์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หลังจาก การ์นาโช่ ต้องขยับออกห่างจากประตูด้วย

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าประตูที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ทำได้ในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 ถือเป็นลูกยิงแบบโอเวอร์เฮ้ดคิกที่สวยกว่าของ เวย์น รูนี่ย์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ทำได้

ประตูที่ การ์นาโช่ ทำได้นั้นมาจากการที่เขาต้องขยับออกห่างจากปากประตูนิดหน่อย ก่อนที่จะโชว์ลูกโอเวอร์เฮ้ดคิกแบบงามหยด ซึ่งหลายคนมองว่ามันคล้ายกับที่ รูนี่ย์ และ เบอร์บาตอฟ เคยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ตามลำดับ

เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า "เราต้องมาดูลูกนี้กันอีกครั้ง เขาต้องขยับออกห่างจากปากประตูนิดหน่อย ผมบอกไประหว่างเกมว่ามันเป็นประตูที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นแบบสดๆ ผมคิดว่ามันเป็นลูกโอเวอร์เฮ้ดคิกที่สวยที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ มาเริ่มถกกันถึงเรื่องนั้นเลยก็ได้!"

"ผมจำลูกยิงทั้ง 2 ลูกนั้นได้ (หมายถึงลูกของ รูนี่ย์ กับ เบอร์บาตอฟ) มันต่างก็เป็นประตูที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่าประตูในวันนี้มันสวยกว่าทั้ง 2 ลูกนั้น การที่เขาต้องขยับออกห่างจากประตูและยืดเท้ามายิง รวมถึงยังทำให้ทุกอย่างมันออกมาถูกต้องได้ถือว่าน่าทึ่งมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport