หรือจะเป็น โอซิมเฮน? โปเช็ตติโน่ แย้ม เชลซี ลุยตลาด ม.ค. เซ็นกองหน้าใหม่

แฟน "สิงห์บลูส์" รอลุ้น... เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี แย้มเอง อาจจะมีการลุยตลาดหน้าหนาวหากองหน้าคนใหม่ หลังสโมสรมีข่าวเกี่ยวโยงกับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงคนดังแห่ง นาโปลี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า มีความเป็นไปได้ที่สโมสรจะลุยตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคม เพื่อหาผู้เล่นกองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพ 

เมื่อเร็วๆ นี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า "สิงห์บลูส์" ได้เล็ง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยอดดาวยิงทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี เป็นกองหน้าเป้าหมายอันดับหนึ่ง ในการเสริมแนวรุกช่วงตลาดหน้าหนาว โดยเชื่อกันว่า นาโปลี ได้ตั้งค่าหัว ดาวเตะวัย 24 ปี ไว้สูงกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท)

"มันเป็นสิ่งที่เราจะต้องวิเคราะห์ร่วมกันระหว่างเจ้าของสโมสร, ผู้อำนวยการกีฬา และ สตาฟฟ์โค้ช ว่า เราจะตัดสินใจหาใครสักคนที่สามารถช่วยยกระดับทีม หรือสามารถเติมเต็มคุณภาพในส่วนที่เรายังไม่มี หรืออาจจะเลือกเก็บทีมชุดเดิมเอาไว้ ผมคิดว่า เราเปิดกว้างมากๆ สำหรับเรื่องนี้" โปเช็ตติโน่ กล่าว  

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับสิบ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 13 นัด เพิ่งมี 16 แต้ม ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ถึง 12 แต้ม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport