แฟน เชลซี รออีกนิด! โปเช็ตติโน่ ยัน คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, โรเมโอ ลาเวีย ยังไม่พร้อมบู๊ นิวคาสเซิ่ล

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี คอนเฟิร์ม "สิงห์บลูส์" จะยังไม่มี คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กับ โรเมโอ ลาเวีย ในเกมดวล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ แต่ในรายของ ลีวาย โคลวิลล์ พร้อมลุย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู และ โรเมโอ ลาเวีย สองสตาร์หน้าใหม่ของทีม ต่างยังคงไม่พร้อมที่จะช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ 

เอ็นกุนกู และ ลาเวีย ต่างยังไม่ได้ลงเล่นให้ เชลซี แม้แต่นัดเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก และ เซาธ์แฮมป์ตัน ตามลำดับ โดยรายแรกมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ส่วนรายหลังเจ็บข้อเท้า 

ก่อนหน้านี้แฟนบอล เชลซี ต่างคาดหวังที่จะเห็นทั้งสองเปิดซิงในสีเสื้อ "สิงห์บลูส์" โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ เอ็นกุนกู ที่ลงซ้อมกับทีมได้บ้างแล้ว ทว่าล่าสุด โปเช็ตติโน่ คอนเฟิร์มว่า เกมวันเสาร์นี้ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ยังเร็วไปสำหรับทั้งสองคน แต่จะได้ ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังดาวรุ่งคนเก่ง กลับสู่ทีม 

"ลีวาย โคลวิลล์ จะมีชื่ออยู่ในทีม แต่ ลาเวีย กับ เอ็นกุนกู ยังไม่พร้อม พวกเขาต่างอยู่ในสภาพที่ดี ซึ่ง เอ็นกุนกู ดูดีกว่า ลาเวีย เล็กน้อย เอ็นกุนกู ลงซ้อมกับทีมไปบ้างแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เขายังฟิตไม่พอที่จะมีชื่ออยู่ในทีม" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 51 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับสิบ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 16 แต้ม จากการลงแข่ง 12 นัด ส่วน นิวคาสเซิ่ล อยู่ที่อันดับเจ็ด มี 20 แต้ม จาก 12 นัด 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport