พลิ้วเหลือเกิน! เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ รับตนกับ "รองเทรนต์" ลิ้นห้อยรับมือ เฌเรมี่ โดกู

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมลิเวอร์พูล ยอมรับตนกับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องเจอกับงานหนักมากๆ ในการรับมือกับ เฌเรมี่ โดกู ปีกจอมพลิ้ว ในเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดกู ร่ายเวทมนต์พลิ้วไหวดั่งสายน้ำทางริมเส้นฝั่งขวาทำให้ "รองเทรนต์" กับ ฟาน ไดค์ ต้องเจอกับความยากลำบากในการสู้กับ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม และมีหลายครั้งที่ทั้งสองคนโดนเล่นงานจนตั้งกระบวนท่ารับมือแทบไม่ทัน

ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เปิดใจถึงความยอดเยี่ยมของ โดกู ว่า "ผมคิดว่ากองหลังทุกคนเวลาที่ต้องดวลแบบตัวต่อตัวกับเขาคงจะต้องเจอกับความยากลำบากแน่นอน เขากระชากลากเลื้อยได้ดีมากๆ"

"ผมคิดว่าเขา (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) ต้องเจอกับงานยากมากๆ ตลอดทั้งเกม แต่คุณต้องช่วยกันเล่นเกมรับร่วมกัน และพยายามอยู่ในสถานการณ์แบบสองต่อหนึ่งให้ได้ เขาเล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง และแน่นอนว่าคุณภาพในการครองบอลของเขามีความพิเศษมากๆ"

"ดังนั้นเขามีองค์ประกอบทุกอย่างครบสมบูรณ์ เขาต้องรักษาผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ พยายามพัฒนาตัวเอง และรักษามาตรฐานสูงเอาไว้เพื่อตัวเขาเอง และเราทุกคนก็ต้องทำแบบนั้นเพื่อเขาเช่นกัน" ฟาน ไดค์ กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport