แมน ออฟ เดอะ แมตช์! บรูโน่ แฟร์นันด์ส อวยยศ ค็อบบี้ ไมนู เกมยำ เอฟเวอร์ตัน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่างยกย่องฟอร์มของ ค็อบบี้ ไมนู อย่างเลิศเลอในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปกำราบ เอฟเวอร์ตัน ถึงสนาม กูดิสัน พาร์ค 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.พร้อมแจงเหตุผลมอบหน้าที่การยิงลูกโทษให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด

แฟร์นันด์ส เปิดปากชมเชยความสามารถของ ไมนู เจ้าหนูวัย 18 ปีซึ่งทำหน้าที่มิดฟิลด์ได้อย่างยอดเยี่ยมกับการได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแรก รวมถึง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ซึ่งตีลังกายิงอย่างสวยพาทีมนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 ตลอดจนอธิบายเหตุผลยกหน้าที่การยิงลูกโทษให้กับ แรชฟอร์ด รับผิดชอบ

"เป็นเรื่องยากเสมอในเกมบู๊กับ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาเล่นได้ดี และบุกขึ้นหน้าได้อย่างแข็งแกร่ง แต่เราโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม" กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส เอ่ย

"เราน่าจะเล่นกันให้ดีกว่านั้นในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แต่เราทำงานได้อย่างลุล่วง"

ต่อข้อถามถึงประตูที่สุดสวยของ อเลฮานโดร การ์น่าโช่ ซึ่งยิงลูกจักรยานอากาศพาทีม ปีศาจแดง บุกมานำ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ตั้งแต่นาทีที่ 3 แฟร์นันด์ส กล่าวว่า "ใช่เลย ผมต้องชมเชยเขาสำหรับประตูนี้ แต่เขารู้ดีว่าผมคาดหวังในตัวเขาเอาไว้สูง"

"เขายังไม่ได้เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ แต่เขามีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้า เราคาดหวังกับเขาเอาไว้มาก เขารู้ดี ผมสนับสนุนเขาเสมอ มันเป็นประตูที่น่าทึ่ง"

"ประตูแบบนั้นทำให้แฟนบอลนิ่งเงียบ แฟน เอฟเวอร์ตัน ไม่แฮปปี้แน่ แต่พวกเขาน่าจะตื่นตาตื่นใจที่ได้เห็นว่านักเตะอย่างเขาทำได้ ผมแฮปปี้ที่มีเขาอยู่ในทีม"

ขณะเดียวกัน แฟร์นันด์ส เอ่ยถึงการมอบโอกาสให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด สังหารลูกโทษแทนว่า "มันเป็นเพราะ มาร์คัส ต้องการความมั่นใจที่เพิ่มมากขึ้น เขาต้องการประตู เขายิงลูกโทษได้ดี ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้สำเร็จ และ มาร์คัส ยิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

"ผมคิดว่ากองหน้า และปีกต้องการประตู มันเป็นส่วนหนึ่งในเกมของพวกเขา เป็นเรื่องยากที่จะหยุดยั้ง มาร์คัส เขาสามารถต่อกรกับทุกคนได้"

"ซีซั่นก่อน มาร์คัส มีฟอร์มที่ดี ดังนั้นเขาจึงถูกคาดหวังเอาไว้สูง และมันเป็นการรอเวลาเท่านั้นที่เขาจะกลับมายิงประตูได้"

สำหรับ ค็อบบี้ ไมนู ซึ่งได้ประเดิมสนามในเกม พรีเมียร์ลีก กัปตัน ผีแดง เอ่ยว่า "เขามีเกมที่ยอดเยี่ยม สำหรับผมเขาคือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเล่นได้ไม่พลาดเลย เขาพร้อมให้ความช่วยเหลือ สำหรับนักเตะในวัยอย่างเขา เขาเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ"

"เขาเห็นทุกอย่างในสนามล่วงหน้า และเล่นได้เป็นอย่างดีในวันนี้ตอนที่เขาได้ครองบอล"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport