อันดับ 6 นะ!รอย คีน จวก เอริค เทน ฮาก หลังออกปากชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส

รอย คีน ออกโรงสับ เอริค เทน ฮาก ว่าทำไม่ถูกที่ออกมาพูดชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดยบอกว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ควรจะได้รับคำชมใดๆ เพราะพวกเขาอยู่ในอันดับ 6 พร้อมบอกว่า "ปีศาจแดง" ต้องเล่นให้ดีในเกมใหญ่ๆ อย่างเช่นเกมลีกนัดต่อไปที่ต้องเจอกับ นิวคาสเซิ่ล

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ที่พูดชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส จากผลงานในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0

เกมดังกล่าว บรูโน่ มีส่วนช่วยให้ทีมได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่แทงบอลให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก่อนที่หัวหอกชาวฝรั่งเศสจะโดนสอยร่วงในกรอบเขตโทษจนนำไปสู่ประตูที่ 2 ของทีม ซึ่งผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะในลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมครองอันดับ 6 ด้วยผลงาน 24 แต้ม จากการลงเล่น 13 นัด

คีน เผยว่า "เขาพูดยกย่อง บรูโน่ ที่ผ่านบอลในจังหวะที่ทีมได้ลูกจุดโทษ มันเป็นการกระทำที่ไร้สาระสิ้นดี มันเป็นอะไรที่งี่เง่าโคตรๆ ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอันดับ 6 นะ"

"ถ้าย้อนไปเมื่อไม่กี่ปีก่อนน่ะคุณก็คงจะอับอายขายขี้หน้าสุดๆ ที่เป็นอันดับ 6 แต่ตอนนี้พวกเขาดูเหมือนว่าจะพอใจกับการเป็นที่ 6 มันยังมีอะไรต้องทำอีกเยอะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องต่อกรกับทีมชั้นยอดอีกหลายทีม นั่นรวมถึงเกมกับ ลิเวอร์พูล, ซิตี้, อาร์เซน่อล และยังมีทีมอย่าง สเปอร์ส ที่ทำผลงานได้ดี, วิลล่า รวมถึง นิวคาสเซิ่ล ด้วย"

"สัปดาห์หน้าพวกเขาต้องไปเยือน นิวคาสเซิ่ล เราจะได้เห็นกันว่าทีมที่ได้ลงเล่นในวันนั้นจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวอร์ชั่นไหน พวกเขาต้องโชว์ฟอร์มเก่งให้ได้ในเกมใหญ่ๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport