ไหวไหมเจอ ลิเวอร์พูล!เออร์ลิง ฮาลันด์ ถอนแล้วทัพ นอร์เวย์ พบ สกอตแลนด์

แมนฯ ซิตี้ ต้องลุ้น เออร์ลิง ฮาลันด์ จะฟิตทันเจอ ลิเวอร์พูล ได้หรือไม่ หลังดาวยิงนอร์วีเจี้ยน ถอนตัวจากทีมชาติไปแล้ว

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถอนตัวจากทีมชาตินอร์เวย์ ชุดที่จะออกไปเยือนทีมชาติสกอตแลนด์ ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย คืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า

ฮาลันด์ บาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายจากเกมที่ช่วยทีมชาตินอร์เวย์ อุ่นเครื่องเอาชนะหมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บที่จุดเดิม ทำให้หลายฝ่ายกังวลว่าจะฟิตทันช่วย แมนฯ ซิตี้ เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 25 พ.ย.นี้ ได้หรือไม่

ขณะที่แพทย์ประจำทีมชาตินอร์เวย์ ยืนยันว่าการบาดเจ็บของ ฮาลันด์ ไม่ได้รุนแรง เพียงแต่มีอาการปวดมาก ด้าน สตาเล่ โซลบัคเค่น กุนซือทัพไวกิ้ง ซึ่งจะไม่เรียกใครมาแทน กล่าวเสริมว่า "นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้เล่นแนวรุกคนอื่นในทีม" 

ในเวลานี้ นอร์เวย์ รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม เอ ลงเล่นไป 7 นัดเก็บได้แค่ 10 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ สเปน นำเป็นจ่าฝูงมี 18 ตะแนน ตามมาด้วย สกอตแลนด์ ที่มี 16 คะแนน

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ นอกจาก ฮาลันด์ แล้วนั้น ยังมีนักเตะบาดเจ็บก่อนเจอ ลิเวอร์พูล อีกหลายรายอาทิ โรดรี้, เอแดร์ซอน, มาเตอุส นูเนส, จอห์น สโตนส์, เควิน เดอ บรอยน์, มาเตโอ โควาซิช และ นาธาน อาเก้ เป็นต้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport