ผลเสมอแฟร์ดี!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชู เชลซี ดุดันไม่เกรงใจใคร

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวยกย่อง เชลซี ว่าเล่นเกมรุกได้อย่างดุดัน และสร้างปัญหาให้ เรือใบสีฟ้า อย่างมหาศาลซึ่งผลเสมอ 4-4 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย. ถือว่ายุติธรรมดีแล้ว

กวาร์ดิโอล่า เปิดปากยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ แมนฯ ซิตี้ จะคว้าสามแต้มไปจาก เชลซี ได้เนื่องจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังสร้างทีมได้ดี และ สิงห์บลูส์ จะเป็นทีมที่น่าเกรงขามอย่างยิ่งในอีกสองปีข้างหน้า

"มันเป็นการโฆษณาที่ดีสำหรับเกมที่เอนเตอร์เทนของ พรีเมียร์ลีก และทั้งสองทีมต้องการชัยชนะ ผมไม่สงสัยเลยว่า เชลซี ที่เปลี่ยนแปลงไปเป็นอีกทีมจะมีทีมและนักเตะที่วิเศษ"

"เรารู้ว่าพวกเขาเล่นได้ดีเสมอในเกมที่เจอกับทีมใหญ่ เราประสบกับปัญหาคอนโทรลเกมได้ลำบากกับเชลซี  และพวกเขามีคุณภาพไม่ว่าจะเป็น โคล พาลเมอร์ เรื่อยไปจนถึง มิไคโล มูดริก"

"พวกเขาเลี้ยงบอล และวิ่งได้ดี มันก่อความลำบากในการคอนโทรลเกมของเรา พวกเขาดุดันมาก"

"เรามีจังหวะของเราเหมือนกันต่อการบุกแบบจู่โจมสองหรือสามครั้งซึ่งเรายิงประตูไม่ได้ทั้งๆที่โอกาสเปิดกว้าง แต่เกมเป็นไปอย่างสูสีตั้งแต่ต้นจนจบ"

"มันเป็นเกมที่ยาก แต่ผลลัพธ์ยุติธรรมดี ผมขอแสดงความยินดีต่อทีมของเราที่จะได้เบรกกันอีกหน และเราเข้ารอบถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ไปแล้ว เราสามารถกลับมาได้หลังเกมทีมชาติ และเดินหน้ากันต่อทันที"

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ถูกถามว่าชอบผลเสมอ 1-1 มากกว่า 4-4 มั้ยซึ่งเขาเอ่ยว่า "มันจะเป็นยังไงก็ต้องเป็นอย่างนั้น ผมอยากชนะ 7-0 มากกว่า แต่มันไม่เกิดขึ้นในเกมระดับนี้ซึ่ง เชลซี เป็นทีมที่วิเศษ"

"ผมไม่รู้ว่าเรามีโอกาสยิงประตูกี่ครั้งในเกมนี้ แต่สุดท้ายแล้วทั้งสองทีมพยายามกันอย่างเต็มที่"

"เราเกือบชนะอยู่แล้ว แต่การทดเวลาแปดนาทีนับว่ายาวนาน ลิเวอร์พูล ไม่ชนะที่นี่ พวกเขาดีกว่า อาร์เซน่อล มาก นี่คือ เชลซี! พวกเขาอยู่ไม่ไกล พวกเขามีศักยภาพ พวกเขามีความเร็ว พวกเขามีตัวสำรองที่ดี เชลซี กำลังสร้างทีมขึ้นมา และมันจะถูกตัดสินในอีกสองปีข้างหน้า"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport