ฟอร์มอย่างโหด! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชม เฌเรมี่ โดกู ปรับตัวเข้ากับ แมนซิตี้ โคตรไว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อวย เฌเรมี่ โดกู ปีกจอมพลิ้ว ปรับตัวเข้ากับทีมได้ไวมากๆ พร้อมอัปเดตอาการ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่เจ็บจากเกมเปิดบ้านยำใหญ่ บอร์นมัธ 6-1 เมื่อคืนวันเสาร์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชม เฌเรมี่ โดกู ปีกดาวรุ่งชาวเบลเยียม ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว หลังจากที่ ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 21 ปี ระเบิดฟอร์มโหด ทำ 1 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่ม บอร์นมัธ 6-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดกู ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก แรนส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำประตู 1-0 นาทีที่ 30 หลังจากนั้นก็แอสซิสต์ให้ แบร์นาโด้ ซิลวา, มานูเอล อคานจี, ฟิล โฟเด้น และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา อีกครั้ง ทำประตู 2-0, 3-0, 4-0 และ 5-1 ตามลำดับ ก่อนที่ นาธาน อาเก้ จบสกอร์ลูกปิดเกม 6-1 นาทีที่ 88

"เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วมาก ไม่ใช่แค่เกมวันนี้เท่านั้นนะ แต่ทุกเกมที่เขาลงเล่น เขาทำได้เยี่ยมมากๆ เราทุกคนต่างปลื้มกับผลงานของเขา" ยอดกุนซือชาวสแปนิช กล่าวหลังเกม 

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังพูดถึง เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงคนสำคัญ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก "เขาข้อเท้าบิด เราเลยไม่อยากเสี่ยงกับเขา เขารู้สึกไม่สะดวกในการเล่น เขาอาจจะกลับมาได้ในวันอังคาร หรือไม่ก็วันอาทิตย์หน้า"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport