ตัวแทน โม ซาลาห์ ! ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าสตาร์ดาวุร่งเลเวอร์คูเซ่นช่วงตลาดเดือน ม.ค.

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจอยากได้ตัว โฟลเรียน เวียร์ทซ์ สตาร์ดาวรุ่งพุ่งแรงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

แนวรุกชาวเยอรมัน วัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดกับทัพ "ห้างขายยา" นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้เขาตะบันไปแล้ว 6 ประตูจาก 15 เกมที่ลงเล่นให้ต้นสังกัดในทุกรายการ

ด้วยผลงานดีมีคุณภาพทำให้ เวียร์ทซ์ ตกเป็นเป้าสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำทั้ง  แมนเชสเตอร์ ซิตี้,   บาเยิร์น มิวนิค และ "สิงโตน้ำเงินคราม"  เชลซี โดยเฉพาะในรายของทัพ "เรือใบสีฟ้า" กับ "เสือใต้" มีภาษีดีมากๆ เพราะพวกเขาพร้อมทุ่มเงน 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,520 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ตามตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังกลายเป็นทีมม้ามืดที่จะคว้าลายเซ็นของ เวียร์ทซ์ หลังมีรายงานว่า กุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ผู้เล่นชั้นดีทางริมเส้นฝั่งซ้าย และ สตาร์ดาวโรจน์ทีมชาติเยอรมนี มีศักยภาพที่จะพัฒนาขึ้นมาทดแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งมีรายงานว่าอาจจะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ในเดือนมิถุนายนปีหน้า  

แม้ว่า กุนซือเลือดด๊อยท์ช จะมีตัวเลือกมากมายในแนวรุกก็ตาม แต่ก็ต้องการเซ็นสัญญากับ เวียร์ทซ์ เนื่องจากผลงานของนักเตะน่าจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการถล่มประตูคู่แข่งได้มากยิ่งขึ้น 

กระนั้นการที่จะคว้าตัว เวีร์ทซ์ ซึ่งปัจจุบันติดทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดใหญ่ไปแล้ว 12 เกม ไปร่วมทัพในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวอาจจะเป็นไปได้ยาก เนื่องจากตอนนี้ เลเวอร์คูเซ่น กำลังลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา และต้องการที่จะเก็บหนึ่งในนักเตะคีย์แมนอยู่ช่วยทีมต่อไป 

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดมหันต์ เพราะพวกเขาเคยเกือบได้ตัว เวียร์ทซ์ ไปร่วมทัพเมื่อ 18 เดือนก่อนตอนที่ ราล์ฟ รังนิค ทำหน้าที่กุมบังเหียนทัพ "ผีแดง" ชั่วคราว แต่สุดท้ายทุกอย่างไม่เกิดขึ้น


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport