หัวใจดุจเพชร! อลีสซง เชิดชู หลุยส์ ดิอาซ ทุ่มสุดตัวช่วยลิเวอร์พูลแบ่งแต้ม

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นเกี่ยวกับ หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้ว หลังลงมาช่วยกู้ชีพ "หงส์แดง" แมตช์เสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" มีโอกาสครองเกมเหนือกว่าเจ้าบ้านหลายเท่า แต่มาโดน ทาฮิธ ชอง ซัดประตูขึ้นนำจากจังหวะสวนกลับในนาทีที่ 80 อย่างไรตาม ดิอาซ ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองในแมตช์นี้ สวมบทฮีโร่โหม่งตีเสมอให้ทีมในนาทีที่ 90+5 ทำให้ทีมเยือนรอดตายอย่างหวุดหวิด และได้ 1 คะแนนกลับบ้าน

อลีสซง เปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของเพื่อนร่วมทีมที่ยังต้องลุ้นว่าคุณพ่อที่โดนลักพาตัวจะถูกปล่อยตัวเมื่อไหร่ ว่า "ไม่มีใครสามารถจินตนาการได้ว่าเขาต้องผ่านอะไรมาบ้าง ฟุตบอลสามารถนำความสุขมาสู่คนที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาย่ำแย่ และผมคิดว่าฟุตบอลนำความสุขมาสู่หลุยส์"

"เราอยู่เคียงข้างเขาเต็มร้อยเปอร์เซนต์ ฟุตบอลสร้างความประหลาดใจให้กับเราได้เสมอซึ่งสิ่งนั่นเกิดขึ้นในวันนี้ เขามีสมาธิกับการพยายามที่จะช่วยเราเก็บแต้มให้ได้ และโชคดีสำหรับเราที่เขาทำแบบนั้นได้ในวันนี้" นายด่านทีมชาติบราซิล กล่าว

ทั้งนี้ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากพ่อและแม่ของเขาถูกกลุ่มคนร้ายลักพาตัว และมีแค่แม่ของเขาที่ได้รับการปล่อยตัวหลังจากนั้นไม่นานโดยเธอปลอดภัยดี แต่พ่อของเขายังถูกควบคุมตัวเอาไว้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport