ผลเสมอเหมาะสม! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน ลิเวอร์พูล แย่เกินกว่าจะล้ม ลูตัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ชี้ชัดผลเสมอ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน ลูตัน ที่สนาม เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. จัดว่าเหมาะสมแล้วเนื่องจากไม่ใช่เกมที่ดีของ หงส์แดง เอาซะเลย

คล็อปป์ เปิดปากกับสื่อว่าหนึ่งแต้มที่ทีมบุกมาตีเสมอทีมน้องใหม่ได้ถือว่ายุติธรรมดีโดยทีม เครื่องจักรสีแดง รอดตายแบบหวุดหวิดจากลูกโขกในนาทีที่ 95 ของ หลุยส์ ดิอาซ ตัวสำรองหลัง ทาฮิธ ชอง ตัวสำรองของทีมเจ้าบ้านเช่นกันเรียกเสียงเฮจากแฟนบอลทีมตัวเองได้ก่อนด้วยการซัดประตูในนาทีที่ 80 จากเกมโต้กลับซึ่งหวิดหักปีก หงส์แดง อยู่รอมร่อ

"มันเป็นโมเมนต์ที่มหัศจรรย์ แต่มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงสถานการณ์ สิ่งที่สำคัญคือพ่อของเขาต้องถูกปล่อยตัว" กุนซือด๊อยทช์ประเดิมให้สัมภาษณ์ถึงประตูตีเสมอของทีมที่ ดิอาซ ลุกจากข้างสนามไปโขกตุงตาข่าย

"มันเป็นเรื่องน่าทึ่งที่เขาต้องการมากับเราที่นี่ แน่นอนว่าเขายิงประตูสำคัญได้สำหรับตัวเขาเอง และมันเปี่ยมไปด้วยอารมณ์"

"เขาสามารถทำแบบนี้ได้ตลอดเวลา เมื่อเขาลงสนาม เขามีส่วนร่วมกับเรื่องที่วิเศษเสมอ"

"เรารู้ว่าเขาจะสร้างความอันตรายได้ เราไม่รู้ว่าเขาจะเล่นได้นานแค่ไหนเพราะเขาได้ซ้อมกับทีมไม่มาก แต่เป็นเรื่องสำคัญที่เขามีส่วนร่วมในวันนี้ เขาทำประตูได้ แต่เราอยากได้ยินข่าวดีจากโคลอมเบีย"

"ต้องยกเครดิตให้ ลูตัน เช่นกัน เรามีโอกาสของเรา แต่เราไม่นิ่งพอที่จะทำประตู เมื่อคุณตกเป็นรอง 1-0 และได้ประตูตีเสมอ มันก็เป็นผลลัพธ์ที่ดีแม้เราจะไม่คิดเอาไว้ก่อนเกมว่ามันจะออกมาแบบนี้ แต่ทั้งสองทีมสมควรได้ผลเสมอ"

"เราเล่นโดยไม่มีการเคาน์เตอร์-เพรสซิ่งในครึ่งแรกซึ่งผมบอกกับนักเตะไปแล้ว ผมจำไม่ได้ว่าเราชนะการแย่งบอลกลับมากี่ครั้ง และมันไม่ดี ยิ่งเวลาผ่านไป มันก็ยิ่งไม่ง่าย มันไม่ใช่วันที่ดีของเรา"

"ดาร์วิน ล้ำหน้าหนึ่งหรือสองครั้ง ผมคิดว่า โม น่าจะทำประตูได้เช่นกัน เรามีโอกาสมากมาย แต่โชคร้ายที่เราทำไม่สำเร็จ"

"ดาร์วิน มีส่วนร่วมทุกอย่าง มันเป็นเรื่องที่ดี แต่ผลลัพธ์ไม่เป็นอย่างฝัน เราต้องยอมรับมัน"

" ผมประหลาดใจที่ได้ใบเหลือง ผมสมควรได้ใบเหลืองมากมายในชีวิต แต่ใบนี้ผมไม่รู้ว่าทำไม" คล็อปป์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport