ดีกว่านี้ได้!บรูโน่ ชี้เกมสยบ ฟูแล่ม ช่วย แมนยู เพิ่มความมั่นใจ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกรานดาวเตะ ผีแดง สามารถโชว์ฟอร์มกันได้ดีกว่าเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกเฉือนชนะ ฟูแล่ม 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย. พร้อมชี้สามแต้มจากแมตช์เยือน เจ้าสัวน้อย ช่วยสร้างความมั่นใจก่อนบุกไปเยือน โคเปนเฮเก้น ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สี่กลางสัปดาห์นี้

แฟร์นันด์ส สวมบทฮีโร่ซัดประตูโทนในช่วงทดเวลาช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปคว่ำ ฟูแล่ม ได้แบบหวุดหวิดโดยสองเกมก่อนหน้านี้ในลีก ปีศาจแดง แพ้คารังต่อ แมนฯ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล 3-0 ทั้งสองนัดจึงทำให้ดาวเตะเลือดฝอยทองเชื่อว่าทีมจะมีผลงานที่ดีขึ้นนับจากนี้หลังได้รับชัยชนะช่วยเพิ่มพูนความมั่นใจ

"ทุกคนรู้ว่าสถานการณ์ของเราไม่ดีเอาซะเลย เราแพ้ในสองเกมหลัง และฟอร์มไม่ดีอย่างที่เราต้องการ เราไม่อาจคว้าผลลัพธ์ได้ แต่วันนี้มันเป็นอีกเกม" กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส เอ่ย

"เราต้องสร้างความแตกต่าง และเราโชว์ฟอร์มได้ เราได้สามแต้ม มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"มันเป็นเรื่องของทีม ทุกคนเสียสละในสนาม ทุกคนวิ่ง และทำงานหนักมากขึ้น แม้ตอนที่เรายังไม่ได้ประตู คุณได้เห็นทุกคนทำงานหนักเพื่อแย่งบอล และมันทำให้เราได้ประตู"

"มันเป็นฟอร์มที่ดี เราน่าจะสร้างโอกาสได้มากกว่านี้ แต่เรายังสร้างโอกาสได้ ครึ่งแรกเราคุมเกมได้ ครึ่งหลังมันสูสีมาก แต่ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดีกว่าพวกเขา และผมคิดว่าเราสมควรชนะ"

"มันช่วยสร้างความมั่นใจ  แต่เราต้องเข้าใจว่าเรายังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ เราต้องเข้าใจว่าเราต้องคว้าผลลัพธ์ทุกเกมที่เราเล่น"

"แชมเปี้ยนส์ลีก สำคัญสำหรับเรา เราต้องการสามแต้ม มันเป็นเกมเยือนที่ยาก แต่เราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด และเราต้องชนะทุกเกม" บรูโน่ ทิ้งท้ายถึงแมตช์บุกไปเยือน โคเปเฮเก้น กลางสัปดาห์นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport