เหล่าตัวหลักคืนทัพกู้ศรัทธา! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ ฟูแล่ม

คืนวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แพ้คาบ้านด้วยสกอร์ 0-3 มาสองนัดติด มีคิวฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งจะเตะเป็นคู่แรกของวันเลย โดยจะออกไปเยือน ฟูแล่ม ทีมอันดับ 14 ที่ชนะแค่นัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องกู้ศรัทธาจากแฟนบอลให้ได้ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3 หรือ 4-2-1-3) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ที่ คราเวน ค็อตเทจ ซึ่งคงจะมีการปรับทัพหลายตำแหน่งเลยทีเดียว จากเกม คาราบาว คัพ รอบสี่ ที่เปิดบ้านแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สามตุง เมื่อกลางสัปดาห์

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า 

ถึงแม้สองนัดล่าสุดโดยเจาะไป 6 ลูก แต่ระยะหลังการเล่นดูนิ่งขึ้น ข้อผิดพลาดแทบไม่มี ยังไง โอนาน่า ก็คงได้รับความไว้วางใจจาก เทน ฮาก เหมือนเดิม 

- แบ็กโฟร์ : แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เซคิโอ เรกีลอน  

วาราน หายป่วยเรียบร้อย คงจะได้กลับมายืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ แม็กไกวร์ เนื่องจาก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ล่าสุดกลายเป็นป่วยแทน ส่วนแบ็กซ้ายไม่มีตัวเลือกอื่นนอกจาก เรกีลอน แต่ตำแหน่งแบ็กขวา วาน-บิสซาก้า น่าจะเบียด ดีโอโก้ ดาโลต์ ขึ้นมาเป็นตัวจริง 

- แดนกลาง : โซฟียาน อัมราบัต, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, คริสเตียน เอริคเซ่น 

กาเซมีโร่ เจ็บซ้ำที่เดิมตรงกล้ามเนื้อหลังต้นขา และจำเป็นต้องพักแข้งหลายสัปดาห์ ดังนั้น เทน ฮาก น่าจะเลือกสตาร์ท อัมราบัต กับ เอริคเซ่น เป็นตัวจริงคู่กลาง โดยที่มี แฟร์นันด์ กลับมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งตัวรุกตามถนัด ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ นั่งสำรอง 

- แนวรุก : อันโตนี่, ราสมุส ฮอยลุนด์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผลงานอาจจะยังไม่เข้าตา แต่ แรชฟอร์ด จะกลับมาเป็นตัวจริงตรงริมเส้นฝั่งซ้ายแน่นอน หลังจากที่ เทน ฮาก ให้โอกาส อเลฮานโดร การ์นาโช่ เป็นตัวจริงในเกมเมื่อวันพุธ ส่วน อันโตนี่ ลุยด้านขวาเหมือนเดิม เพราะตัวเลือกมีไม่มาก ขณะที่หัวหอกตัวเป้าจะกลับมาเป็น ฮอยลุนด์ อีกครั้ง แม้เจ้าตัวยังทำประตูเกม พรีเมียร์ลีก (จาก 7 นัด) ไม่ได้ก็ตาม 

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport