เรากลับมาได้แน่! เอริค เทน ฮาก เชื่อมั่นแข้งแมนยูพลิกนรกคืนฟอร์มเก่ง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนเชื่อมั่นในตัวลูกทีมเสมอ และยืนยันนักเตะทุกคนเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำทัพ "ผีแดง" กลับมาโชว์ฟอร์มให้เหมาะสม หลังช่วงที่ผ่านมาทีมผลงานร่วงกราวรูดจนน่าใจหาย

"เร้ด เดวิลส์" แพ้คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2 แมตช์ติดต่อกัน โดยเกมแรกพ่าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วนอีกแมตช์โดน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กระซวกยับ 0-3 เกมคาราบาว คัพ รอบ 4 

ผลงานของ แมนฯ ยูฯ ถือว่าน่าผิดหวังอย่างมากในช่วงต้นซีซั่นนี้ และทำให้ เทน ฮาก ตกอยู่ในสถานการณ์กดดันอาจะโดนปลดออกจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวดัตช์ ยังคงมั่นใจว่าต้นสังกัดของตนจะสามารถกลับมาสู่เส้นทางที่เหมาะสมได้

"พวกเขาต้องการทำในสิ่งที่ถูกต้อง เรารู้ถึงมาตรฐานของที่นี่ และเราต้องทำให้ได้ตามมาตรฐานทุกๆ วัน เราจะสู้กลับมาให้ได้ ทั้งนักเตะและโค้ชรวมทั้งผู้จัดการทีมยังคงมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง เราต้องการคว้าชัยชนะ และผมไม่อยากหาข้อแก้ตัวถ้าเราไม่ชนะ เราต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ แต่เราต้องพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ นั่นคือสิ่งที่ต้องการ และผมไม่สามารถเดินหนีจากเรื่องนี้ได้"

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ยืนยันว่านักเตะแมนฯ ยูฯ ยังคงมีน้ำหนึ่งใจเดียวกัน โดยยกตัวอย่างเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งพวกเขาตกเป็นรอง 0-1 แต่สามารถพลิกชนะได้อย่างเหนือเชื่อจากการยิงสองประตูในช่วงทดเจ็บของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ "จำการต่อสู้ที่เราแสดงให้เห็นในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด และพลิกกลับมาชนะได้ไหม ถ้าไม่มีสปิริตหรือความฮึกเหิมในห้องแต่งตัว เราคงไม่สามารถทำแบบนั้นได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport