แฟนผีเห็นด้วยหรือไม่? นานี่ ชี้เหตุผลทำ แมนยู ฟอร์มห่วย

นานี่ อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุแบบชัดๆ ถึงเหตุผลที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันมีผลงานแย่ หลังล่าสุดโดน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบสี่ คาราบาว คัพ แบบหมดสภาพแชมป์เก่า

นานี่ อดีตปีกจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทีม "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันภายใต้การนำทัพของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ขาดความมุ่งมั่นและการเสียสละ หลังจากที่เห็นสโมสรแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก คาราบาว คัพ รอบสี่ เมื่อวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

การปราชัยดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้เกมเหย้า 5 จาก 10 นัดแรกของฤดูกาลนี้ (รวมทุกรายการ) ซึ่งถือเป็นสถิติเลวร้ายสุดของสโมสรนับตั้งแต่ฤดูกาล 1930-31 เลยทีเดียว 

"ทุกวันนี้เมื่อคุณดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่น คุณจะเห็นเลยว่า มันไม่มีจิตวิญญาณที่พร้อมจะเสียสละ, ไม่มีความมุ่งมั่นให้เห็นเลย ทีมขาดผู้นำที่จะคอยกระตุ้นว่า -เราต้องชนะ เราจำเป็นต้องวิ่งไปกับบอล และทำประตูให้ได้-" ดาวเตะชาวโปรตุกีสวัย 36 ปี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งที่ตุรกีกับ อดานา เดมีร์สปอร์ กล่าวผ่านช่อง B24 ทาง X 

ทั้งนี้ นานี่ เคยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงระหว่างปี 2007-2015 มีสถิติลงเล่น 230 นัด ทำได้ 40 ประตู โดยประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัย, คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 4 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport