แมนยู งานเข้าอีก!กาเซมีโร่ เจ็บหนักพักหลายสัปดาห์

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีหวังต้องกุมขมับอีก หลังเจอข่าวร้าย กาเซมีโร่ มิดฟิลด์คนสำคัญ ต้องพักยาวหลายสัปดาห์ทั้งๆ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาเล่นได้แค่นัดเดียวเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายนว่า กาเซมีโร่ กองกลางคนเก่งทีมชาติบราซิล จะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลาหลายสัปดาห์เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังจบครึ่งแรกในเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายรายการ คาราบาว คัพ เมื่อวันพุธที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา

กาเซมีโร่ เพิ่งกลับมาลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเกมแรกในรอบสามเกมหลังมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าจากการกลับไปรับใช้ทีมชาติบราซิล เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะมาโชคร้ายเจ็บอีก ทำให้เป็นที่คาดว่า เอริค เทน ฮาก จะส่ง โซฟียาน อัมราบัต ทำหน้าที่ตัวรับแทนในช่วงที่แข้งแซมบ้าพลาดลงสนาม

ในเวลานี้ มีนักเตะ "ปีศาจแดง" บาดเจ็บอยู่หลายราย โดยนอกจาก กาเซมีโร่ แล้วก็ยังมี ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่ล้วนแล้วแต่ต้องพักยาวไปก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปด้วยการออกไปเยือน ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 4 พ.ย. ต่อด้วยบุกไปเยือน เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสี่ วันพุธที่ 8 พ.ย. ก่อนกลับมาเปิดบ้านต้อนรับ ลูตัน ทาวน์ ในเกมลีกสัปดาห์หน้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport