แมนยู พลาดมหันต์!แฉเหตุผล จู๊ด เบลลิ่งแฮม เมินเซ็นผีแดง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลหลักที่ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับ ผีแดง แม้จะได้รับการทาบทาม

เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด ฉายแววเก่งมาตั้งแต่เด็ก และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอีกสโมสรที่กระหายดึงเขามาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงที่เขายังค้าแข้งกับ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้

และที่สำคัญ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เจรจาดึง เบลลิ่งแฮม มาร่วมทีมอย่างจริงๆจังๆโดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือให้ความช่วยเหลือสโมสรโน้มน้าวพ่อค้าแข้งวัยรุ่นอย่างเต็มที่ด้วย แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกย้ายไปสร้างชื่อกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังของ บุนเดสลีกา

ต่อกรณีดังกล่าว เฟอร์ดินานด์ เผยเมื่อ 2 พ.ย.ถึงสาเหตุสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชวดได้ตัวเป้าหมายคนสำคัญ

"คุณรู้ไหมว่าผมได้ยินอะไรมา ผมรู้มาว่าเขาอยากได้รับการรับประกันว่าจะได้เป็นนักเตะในทีมชุดใหญ่ทันที ซึ่งตอนนั้น ยูไนเต็ด ไม่เต็มใจที่จะการันตีเรื่องนั้นให้กับเขา ผมได้ยินมาแบบนั้นจากแหล่งข่าวที่ดีมากๆ น่ะนะ" อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ ระบุ

"เขาไม่ได้รับการการันตีว่าจะได้อยู่กับทีมชุดใหญ่ เขาเลยมีอารมณ์ประมาณว่า -รู้อะไรไหม ผมรู้ดีว่าตัวเองมีคุณค่าแบบไหน ผมรู้ถึงคุณค่าของตัวเองดี และถ้าคุณไม่มองว่าผมมีคุณค่าในระดับเดียวกับที่ผมตีค่าตัวเองแล้วล่ะก็ ผมก็คงต้องหันหลังให้คุณแล้วไปเลือกทีมอื่น-"

"จากนั้นเขาก็ย้ายไปเล่นในต่างแดนแล้วทำแบบนั้นได้ (พิสูจน์ตัวเองได้) เขาคงมีอารมณ์ประมาณว่า -ผมบอกพวกคุณแล้ว ตอนนั้นพวกคุณไม่เชื่อผมเองใช่ไหมล่ะ ?- ตอนนี้เขาย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ เขาเรียกเสียงเฮจากแฟนบอลได้จนแทบจะทำให้ เบร์นาเบว ถล่มลงมา พวกเขา (เรอัล มาดริด) เพิ่งบูรณะสนามของตัวเองแท้ๆ แต่เขาก็แทบจะทำให้ที่นั่นถล่มลงมาได้เลย! มันน่าเหลือเชื่อมากๆ"



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport