เรื่อง แมนซิตี้ เงียบเป็นเป่าสาก! เจมี่ คาร์ราเกอร์ โวย พรีเมียร์ฯ คิดตัดแต้ม เอฟเวอร์ตัน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ สุดฉุนกับข่าวลือที่บอกว่า เอฟเวอร์ตัน เสี่ยงโดนตัด 12 แต้ม โดยบอกว่าถ้าจะเอาแบบนั้น แมนฯ ซิตี้ ก็ควรจะโดนส่งไปเล่นนอกลีกเพราะโดนตั้งข้อหาเยอะกว่า แถมคดีความของ "เรือใบสีฟ้า" มันกินเวลามานานกว่าด้วย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล แสดงความไม่พอใจกับข่าวลือที่บอกว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังเสี่ยงที่จะโดนฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งตัดแต้มมากถึง 12 คะแนน

ในช่วงที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน โดนกล่าวหาว่าทำผิดกฎด้านการเงิน โดยเป็นที่เชื่อกันว่าเกี่ยวข้องกับปัญหาเรื่องภาษีที่เชื่อมโยงกับเงินที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" กู้ยืมมาเพื่อสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ของพวกเขา โดยมันมีการเริ่มพิจารณาคดีในประเด็นนั้นไปแล้ว

ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษรายงานว่า พรีเมียร์ลีก มีความคิดที่จะลงโทษ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการตัดแต้ม 12 คะแนนเลยทีเดียว ซึ่งนั่นทำให้ คาร์ราเกอร์ ไม่พอใจอย่างมาก และพาดพิง แมนฯ ซิตี้ หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" เคยถูกตั้งข้อหาว่าละเมิดกฎการเงินถึง 115 กระทง ตลอดช่วง 14 ฤดูกาลที่ผ่านมา

คาร์ราเกอร์ ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ เอฟเวอร์ตัน ด้วยนั้น เผยว่า "พรีเมียร์ลีก อยากตัดแต้ม เอฟเวอร์ตัน 12 คะแนนจากข้อหาเพียงข้อหาเดียว ถ้าเกิด พรีเมียร์ลีก จะเอาอย่างงั้นแล้วน่ะ แมนฯ ซิตี้ ก็น่าจะต้องหล่นไปเล่นใน เนชันแนล ลีก นอร์ธ (ระดับนอกลีก) นู่นเลย!! ข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์ของ เอฟเวอร์ตัน ที่ออกมาในช่วงนี้มันน่าเหลือเชื่อมากๆ ในขณะที่เรื่องของ แมนฯ ซิตี้ กลับเงียบเป็นป่าช้าทั้งที่พวกเขาโดนตั้งข้อหามากกว่าถึง 114 ข้อหา แถมยังลากยาวมานานกว่าด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport