เจ้าของทีมอยู่เฉยไม่ไหว!หึ่ง บอร์นมัธ ทีมแรกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ปลดกุนซือ

เดอะ ซัน สื่ออิงลิชคาดการณ์ อันโดนี่ อิราโอล่า กุนซือทีม บอร์นมัธ เสี่ยงต่อการเป็นนายใหญ่คนแรกใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ที่ส่อโดนปลดเนื่องจากเจ้าของทีมเตรียมเดินทางมาดูเกมสุดสัปดาห์นี้หลังจาก เดอะ เชอร์รีส์ ยังกำชัยในลีกไม่ได้เลยนับตั้งแต่เปิดซีซั่น

บอร์นมัธ สร้างความน่ากังขาให้กับแฟนบอลด้วยการปลด แกรี่ โอนีล ทั้งๆที่เขาคุมทีมสร้างผลงานท้ายซีซั่นก่อนได้อย่างน่าประทับใจโดยช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้อย่างไม่น่าเชื่อจากการคว้าอันดับ 15 ของตาราง

กระนั้นก็ดี มีการเปิดเผยว่า นีล เบลค ซีอีโอ กับริชาร์ด ฮิวจส์ ผู้อำนวยการเทคนิคเป็นสองผู้บริหารที่โน้มน้าวให้ บิลล์ โฟลีย์ เจ้าของทีมปลด โอนีล และแต่งตั้ง อิราโอล่า อดีตกุนซือทีม ราโย บาเยกาโน่ เข้ามารับภาระแทน

จนในที่สุด นายใหญ่วัย 41 ปีสร้างผลงานได้อย่างเลวร้ายไม่อาจคุม บอร์นมัธ กำชัยในเกมลีกซีซั่นนี้ได้เลยจากเก้านัดแรก และทำให้ทีมรั้งอันดับ 19 ของตาราง แถมที่เจ็บแสบมากไปกว่านั้นก็คือเกมล่าสุดพวกเขาโดน วูล์ฟส์ ที่มี โอนีล อดีตนายใหญ่กุมบังเหียนพาทีมบุกมาคว้าชัยได้ 2-1 ด้วย

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ โฟลีย์ เตรียมบินมาที่อังกฤษในสุดสัปดาห์นี้เพื่อดูเกมที่ บอร์นมัธ จะเปิดบ้านดวลกับ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 18 อันทำให้คาดว่า อิราโอลี่ จะโดนปลดหากเขาไม่อาจพาทีมเก็บสามแต้มในเกมดังกล่าวได้

อย่างไรก็ดี สื่อสำนักดังกล่าวมองว่าต่อให้ อิราโอล่า คุมทีมกำชัยเป็นนัดแรกในสุดสัปดาห์นี้ได้ เขาก็น่าจะได้รับการต่อเวลาให้คุมทีมอีกไม่นานเนื่องจากหลังต่อกรกับกับ เบิร์นลีย์ เดอะ เชอร์รีส์ มีเกมโหดรออยู่สามนัดซ้อนทั้งแมตช์ฟาดเกือกกับ ลิเวอร์พูล , แมนฯ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล แม้พวกเขาจะได้เล่นในบ้านสองเกมบู๊กับ หงส์แดง และ สาลิกาดง ก็ตาม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport