ชักหวั่นใจ! แอรอน แรมส์เดล รับกังวลหลุดทัพ อังกฤษ หลังโดนแย่งมือ 1 อาร์เซน่อล

แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตู "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับรู้สึกกังวลเรื่องตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ หลังต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากจากกรณีที่หลุดมือ 1 ให้กับต้นสังกัดในช่วงต้นฤดูกาลนี้

นายทวารเลือดผู้ดี วัย 25 ปี ยึดตำแหน่งตัวจริงให้กับ อาร์เซน่อล มาตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันเขาต้องสูญเสียตำแหน่งให้กับ ดาบิด ราย่า โกลทีมชาติสเปนซึ่งย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ไปเรียบร้อยแล้ว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แรมส์เดล เปิดใจรู้สึกหวั่นไหวว่าสถานการณ์ในเวลานี้อาจส่งผลต่ออนาคตของเขากับทัพ "สิงโตคำราม" ที่จะเดินทางไปสู้ศึกยูโร 2024 รอบสุดท้ายที่ประเทศเยอรมนี กลางปีหน้า 

"ใช่ แน่นอน นี่เป็นครั้งแรกที่ผมพบว่าตัวเองต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ผู้จัดการทีม (แกเร็ธ เซาธ์เกต) สุดยอดมากๆ เขาเชื่อมั่นนักเตะที่เขาทำงานด้วยมาก่อนก็อย่างที่เราได้เห็นจากแนวทางที่แตกต่างกันในเรื่องเหล่านี้"

"คุณคงเห็นว่า คาลวิน (ฟิลลิปส์) กับ แฮร์รี่ (แม็กไกวร์) ไม่ค่อยได้ลงสนาม (กับต้นสังกัดของพวกเขา) แต่เมื่อพวกเขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ และได้รับโอกาส พวกเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดี"

"ดังนั้นถ้าในกรณีของผม ถ้าผมได้รับความไว้วางใจให้ลงเล่นในเกมอื่นๆ แม้ว่าผมจะไม่ได้เล่นให้กับต้นสังกัดของผม แน่นอนว่าผมต้องทุ่มเทเพื่อตอบแทนเขา แต่ผมอยากกลับเข้าไปอยู่ในทีมตัวจริงของสโมสรของผม"

"ผมอยากลงเล่นให้กับต้นสังกัด และนั่นคงทำให้ผู้จัดการทีมต้องปวดหัวมากกว่าการมีแค่ จอร์แดน (พิคฟอร์ด) ในฐานะมือ 1 ทีมชาติอังกฤษเท่านั้น" นายทวารชาวอังกฤษ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport