ทีมยังสนับสนุน!จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลั่นไม่เสียขวัญหลังโดนแฟน อังกฤษ โห่ใส่

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ระบุ ไม่ได้ถึงขั้นใจสลายกับการโดนกองเชียร์ของทีมชาติอังกฤษโห่ใส่ พร้อมบอกว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กับบรรดาเพื่อนร่วมทีมให้กำลังใจตนอยู่เสมอ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ได้เสียขวัญมากนักกับการที่โดนแฟนบอล "สิงโตคำราม" บางคนโห่ใส่ ในเกมอุ่นเครื่องที่ อังกฤษ ชนะ ออสเตรเลีย 1-0 เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ เฮนเดอร์สัน ตัดสินใจย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ อัล-เอตติฟาค สโมสรในซาอุดี อาระเบีย ซึ่งมันทำให้แฟนบอล อังกฤษ บางคนไม่พอใจในตัวเขา หลังจากเจ้าตัวแสดงจุดยืนอย่างหนักแน่นมาโดยตลอดว่าสนับสนุนกลุ่มรักร่วมเพศและต่อต้านการละเมิดสิทธิมนุษยชน ซึ่ง ซาอุดี อาระเบีย มีภาพลักษณ์ไม่ดีเท่าไหร่กับ 2 เรื่องนั้น

เฮนเดอร์สัน เผยว่า "ทุกคนต่างก็มีความคิดเป็นของตัวเอง ผมน่ะรักกับการเล่นให้ อังกฤษ ผมเป็นอย่างงั้นมาหลายปีแล้ว นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมยังอยู่ที่นี่ ผมยังอยากเล่นให้ อังกฤษ ตราบใดที่ผมยังสามารถเล่นไหว และทำทุกอย่างเพื่อทีมกับเพื่อบ้านเกิดของผม"

"แน่นอนว่าการที่โดนแฟนของทีมตัวเองโห่ใส่มันไม่ใช่เรื่องที่ดี แต่ฟังนะ แต่ละคนต่างก็มีความเห็นเป็นของตัวเอง แต่ไม่ว่าผมจะบังเอิญไปเจอกับใครบนถนนน่ะพวกเขาก็จะพูดเรื่องดีๆ กับผมอยู่เสมอ สิ่งที่เกิดขึ้นจะไม่ส่งผลต่อตัวตนของผม, ต่อสิ่งที่ผมทำให้ทีมนี้, ต่อสิ่งที่ผมทำให้ประเทศนี้ ผมทุ่มสุดตัวอยู่เสมอ"

"ถ้าคนอยากโห่ใส่ผมด้วยสาเหตุที่ผมไปเล่นในประเทศอื่นล่ะก็มันก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก ทุกคนจะมีความเห็นเป็นของตัวเองกับการที่ผมไปเล่นที่ ซาอุดี ผมเคยอธิบายสาเหตุแล้วว่าทำไปทำไม ส่วนพวกเขาจะเชื่อผมหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับพวกเขา"

"กุนซือ (แกเร็ธ เซาธ์เกต) ปฏิบัติกับผมดีอยู่เสมอ ผมสัมผัสได้ถึงการสนับสนุนและกำลังใจจากเขา รวมถึงจากเพื่อนร่วมทีมอยู่ตลอด ดังนั้นมันเลยเป็นเรื่องดีที่ได้รู้ว่าคุณได้รับการหนุนหลังจากผู้จัดการทีมและเพื่อนร่วมทีม ผมไม่เคยกังขาถึงกำลังใจจากพวกเขาอยู่แล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport