ภาพมันฟ้อง! แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ส่อร้างสนามยาวจบปี

เดอะ มิเรอร์ สื่ออิงลิชปักใจเชื่อว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้าย ลิเวอร์พูล มีโอกาสร้างสนามไปนานจนจบปีนี้หลังเจ้าตัวโผล่ออกมาชอปปิ้งโดยที่ต้องสวมเครื่องป้องกันไหล่ขวา และมีสายคล้องคอ

โรเบิร์ตสัน ดาวเตะวัย 29 ปีลงเล่นครบทุกนาทีในเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ให้กับ ลิเวอร์พูล แต่บาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกก่อนจบครึ่งแรกไม่นานในเกมคัดเลือก ยูโร 2024 นัดที่ สกอตแลนด์ บุกไปแพ้ สเปน 2-0 ที่ เซบีย่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และพลาดเกมอุ่นแข้งนัดแพ้ ฝรั่งเศส 4-1 เมื่อวันอังคาร

ต่ออาการบาดเจ็บของ โรเบิร์ตสัน สตีฟ คลาร์ก นายใหญ่ทีม ตาร์ตัน เผยกับสื่อก่อนแมตช์ฉะกับทีมเมืองน้ำหอมว่ายังไม่แน่ใจว่ากัปตันคนเก่งจะฟิตทันรับใช้ชาติในสองนัดสุดท้ายของศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือกเดือนหน้าหรือเปล่า

"เป็นอย่างเคยที่นักเตะซึ่งบาดเจ็บถูกส่งคืนให้สโมสรของพวกเขา แอนดี้ กลับไปที่ ลิเวอร์พูล แล้ว ลิเวอร์พูล จะเยียวยาเขา แน่นอนว่ามันเป็นปัญหาที่ไหล่ หากเขาฟิตทันเดือนหน้ามันก็เยี่ยมเลย แต่ถ้าไม่เราก็หวังว่าเขาจะฟิตโดยเร็วที่สุดเพื่อสโมสรของเขา" คลาร์ก เอ่ย

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันพุธ มีภาพ โรเบิร์ตสัน ออกมาซื้อของโดยที่ต้องสวมเครื่องป้องกันไหล่ขวา และมีสายคล้องคออันทำให้เชื่อกันว่าเขาน่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในปีนี้แล้ว

ทั้งนี้ หาก โรเบิร์ตสัน ซึ่งเจ็บจากจังหวะปะทะกับ อูไน ซิมอน นายทวารทีมชาติ สเปน มีอันต้องร้างสนามไปนาน ลิเวอร์พูล หนีไม่พ้นต้องพึ่งพา คอสตาส ซิมิคาส ปราการหลังทีมชาติ กรีซ ขณะที่ โจ โกเมซ ก็พอจะย้ายมาเล่นเป็นแบ็คซ้ายได้ อีกทั้ง หงส์แดง ยังมี ลุค แชมเบอร์ส เด็กปั้นในตำแหน่งนี้อีกรายแม้เจ้าตัวจะเดี้ยงมาหมาดๆเช่นกันจากการรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 20


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport