สบโอกาสเหมาะ! แฮร์รี่ เคน บอกลาแข้ง สเปอร์ส หนแรกหลังย้ายทีม

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ได้รับโอกาสให้บอกลาดาวเตะทีม สเปอร์ส เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เขาตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังของ บุนเดสลีกา เมื่อสองเดือนก่อน

เคน ซึ่งรับใช้ สเปอร์ส เพียงทีมเดียวมาตั้งแต่แรกตัดสินใจย้ายออกจาก ไก่เดือยทอง เพื่อสัมผัสกับโอกาสลุ้นคว้าแชมป์รายการแรกในอาชีพพ่อค้าแข้งโดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ขอต่อสัญญาเพิ่มอีก และส่งผลให้สโมสรแห่งกรุงลอนดอนจำใจขายเขาให้กับ เสือใต้ แลกกับการรับทรัพย์เพื่อป้องกันการเสียสตาร์ดังแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ดี นับตั้งแต่อำลา สเปอร์ส เคน ยังไม่มีโอกาสบอกลาทีมเก่าอย่างเป็นทางการเลย กระทั่งล่าสุดเมื่อเช้าวันอังคารที่ 17 ต.ค.ก่อนเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกซึ่ง อังกฤษ มีคิวบู๊กับ อิตาลี ยอดกองหน้าวัย 30 ปีก็ได้รับโอกาสดังกล่าวเนื่องจากทีม สิงโตคำราม ปักหลักซ้อมเตรียมความพร้อมฟัดกับ อัซซูรี่ ที่สนามซ้อม เอ็นฟิลด์ ของทีมตราไก่

ด้วยเหตุนี้ เคน จึงได้รับอนุญาตเป็นกรณีพิเศษให้เดินเข้าไปในทุกๆพื้นที่ของสนามได้เพื่อกล่าวลากับเพื่อนเก่าที่ไม่ได้รับใช้ชาติ ตลอดจนสตาฟฟ์โค้ช

พร้อมกันนี้ เดลี่ สตาร์ ระบุว่า เคน ซึ่งมีผลงานที่ดีกับ บาเยิร์น โดยสอยตาข่ายไปแล้วแปดประตูจากเจ็ดเกมในลีกเมืองเบียร์ได้พบกับ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส ซึ่งอยู่ที่สนามเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับทีมก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดดวลกับ ฟูแล่ม ในวันจันทร์นี้ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport