ยากแต่ทำได้ ! แฮร์รี่ เคน ยกเครดิตทุกคนนำ อังกฤษ คว้าตั๋วยูโร 2024

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ เปิดใจหลังมีส่วนสำคัญนำทัพ "สิงโตคำราม" ปราบ อิตาลี 3-1 ที่สนามเวมบลีย์ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ 17 ตุลาคมคมที่ผ่านมา

เริ่มเกมไปแค่ 15 นาทีแฟนบอลเจ้าบ้านต้องเงียบกริบ เมื่อ จานลูก้า สคามัคก้า ซัดให้ทัพ "อัซซูร์รี่" ขึ้นนำไปก่อน 1-0 อย่างไรก็ตาม อังกฤษ เดินเครื่องหวังเอาประตูคืน และมาทำสำเร็จจากจุดโทษของ เคน นาทีที่ 32

จากนั้นในครึ่งหลัง "ทรี ไลอ้อนส์" ยังแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่ดุดัน และมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนที่ เคน คนดีคนเดิมจะตะบันตอกฝาโลง 3-1 ในนาทีที่ 77 โดยชัยชนะในเกมนี้ส่งให้ อังกฤษ ทะลุเข้ารอบสุดท้ายที่ประเทศเยอรมนีอย่างเป็นทางการ 

หัวหอกวัย 30 ปีซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า "การเล่นรอบคัดเลือกไม่ใช่เรื่องง่าย บางครั้งมันรู้สึกราวกับว่าเราถูกคาดหวังว่าจะต้องได้เข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายทัวร์นาเมนต์สำคัญเหล่านี้"

"ครั้งนี้เราอยู่ในกลุ่มที่ยากมากๆ แต่ต้องยกเครดิตให้กับทุกๆ คน เรารู้ว่าเรามีดีพอที่จะคว้าชัยชนะได้ และเราก็ทำได้สำเร็จ" อดีตกองหน้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport