แฟน อาร์เซน่อล ลุ้น! มิเกล อาร์เตต้า อัปเดตความฟิต บูคาโย ซาก้า ก่อนฟัด แมนซิตี้

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล อัปเดตความฟิตของแข้งตัวเก่งอย่าง บูคาโย ซาก้า ก่อนเปิดบ้านดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บจากเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยังคงคาดหวังที่จะเห็น บูคาโย ซาก้า ปีกคนสำคัญ ฟิตกลับมาทันเวลาช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ 

ซาก้า ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ อาร์เซน่อล บุกแพ้ ล็องส์ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

"ถือว่าเขามีโอกาสนะ แต่เราจะรอดูอาการของเขาตั้งแต่ตอนนี้ยาวจนถึงวันอาทิตย์ แน่นอนว่า การที่เขาต้องออกจากสนามในเกมวันนั้น มันไม่ใช่ข่าวที่ดีเลย แต่ยังไงเราก็ต้องรอดูการฟื้นตัวของเขาก่อน" กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี กล่าว 

สำหรับฤดูกาลนี้ ซาก้า ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ โดยทำ 5 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ อาร์เซน่อล รวมทุกรายการ 10 นัด 

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 17 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัด ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ที่นำเป็นจ่าฝูง แค่แต้มเดียว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport