ระวังคำหวาน! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชู มิเกล อาร์เตต้า นำ อาร์เซน่อล กลับสู่ยุครุ่งเรืองได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่น มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนหนุ่มไฟแรงจะสามารถนำ อาร์เซน่อล กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่เหมือนในยุคที่อาร์แซน เวนเกอร์ กุมบังเหียน

"เรือใบสีฟ้า" มีคิวบุกถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ โดยทั้งสองทีมเคยสู้กันอย่างสูสี แต่สุดท้าย แมนฯ ซิตี้ มาแรงแซงทางโค้งผงาดคว้าแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยังคงเป็นทีมที่อันตราย และพร้อมที่จะสู้เพื่อลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง พร้อมหวังว่า แมนฯ ซิตี้ จะสามารถเล่นได้ตามสไตล์ที่ตนเองถนัดเนื่องจากคู่แข่งเปิดเกมมากกว่าในแมตช์ที่แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

"พวกเขาเคยสู้เพื่อคว้ามแชมป์ลีกมาแล้ว และหลังจากนั้นก็ทำไม่สำเร็จ อาร์เซน่อลกลับมาอยู่ในจุดที่พวกเขาเคยอยู่เหมือนสมัยที่พวกเขาสู้กับทีมของเซอร์อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) ตอนที่ผมเข้ามาทำงานที่นี่พวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดนั้นเลย และตอนนี้พวกเขากลับมาแล้ว"

"บางครั้งพวกเขาก็เล่นแบบประกบติดตัวต่อตัว บางครั้งก็ปล่อยให้คุณได้เล่นตามแนวทางของคุณ แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็เปิดเกมบุกแบบดุดัน ที่สำคัญการเสริมทัพของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมมากๆ" นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport