ข่าวดีแฟนผี!แมนยู แถลง อันโตนี่ คืนซ้อม-พร้อมเป็นตัวเลือก

อันโตนี่ พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกทางฝั่งขวาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังสโมสรไฟเขียวนักเตะกลับมาซ้อมแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 29 กันยายนว่า อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิล จะกลับมาลงซ้อม และพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม ก่อนหน้าที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ คริสตัล พาเลซ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 30 ก.ย.นี้

ดาวเตะวัย 23 ปีถูก กาบริเอล่า คาวัลลิน แฟนเก่าแจ้งความให้ดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายเธอหลายต่อหลายหน ก่อนที่เจ้าตัวและสโมสรจะตกลงให้นักเตะพักงานชั่วคราวระหว่างเคลียร์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง

อันโตนี่ เพิ่งเดินทางกลับมาประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา เพื่อให้ปากคำและร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองผู้ดี หลังคดีนี้อยู่ในการสอบสวนของทั้งตำรวจบราซิล และอังกฤษ

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงว่า "นับตั้งแต่ที่มีการกล่าวหาครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน อันโตนี่ ได้ร่วมมือกับการสอบสวนของตำรวจทั้งในบราซิลและสหราชอาณาจักร และเขายังคงทำเช่นนั้นต่อไป"

"ในฐานะนายจ้างของ อันโตนี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจว่าเขาจะกลับมาฝึกซ้อมที่ แคร์ริงตัน อีกครั้ง และพร้อมสำหรับการเลือกตัว ในขณะที่การสอบสวนของตำรวจดำเนินไป สิ่งนี้จะอยู่ภายใต้การตรวจสอบเพื่อรอความเพิ่มเติมในกรณีนี้"

"ในฐานะสโมสร เราขอประณามการกระทำที่รุนแรงและการละเมิด เราตระหนักถึงความสำคัญของการปกป้องผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในสถานการณ์นี้ และรับทราบถึงผลกระทบที่ข้อกล่าวหาเหล่านี้มีผลต่อเหยื่อผู้ถูกกระทำ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport