แมนยู พบ พาเลซ!ส่อง3ไลน์อัพผี-โซฟียาน อัมราบัต ลุยต่อ(ชมผัง)

ส่อง 3 แท็กติกที่คาดว่า เอริค เทน ฮาก จะส่งลงรับมือ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ เชื่อ โซฟียาน อัมราบัต ได้ลุยต่อหลังทำผลเยี่ยมในเกมล่าสุด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ คริสตัล พาเลซ อีกครั้งในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน โดยคราวนี้เป็นเกม พรีเมียร์ลีก หลังเมื่อกลางสัปดาห์เพิ่งถล่มไป 3-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3

แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นในลีกไปแล้ว 6 นัด มี 9 คะแนน รั้งอันดับ 9 ของตาราง ขณะที่ คริสตัล พาเลซ อยู่ที่ 10 ตาม "ปีศาจแดง" อยู่แค่แต้มเดียวเท่านั้น

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นคาดว่า 11 ตัวจริงที่ เทน ฮาก จะส่งลงเจอ "ปราสาทเรือนแก้ว" มี 3 แผนดังนี้

1. ระบบ 4-3-3 (1)


ผู้รักษาประตู: อ็องเดร โอนาน่า

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารแคเมอรูน จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป  

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เซร์คิโอ เรกีลอน

คาดว่า เทน ฮาก จะให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ยืนแบ็กขวา ขณะที่ เซคิโอ เรกีลอน ที่ยืมมาจาก สเปอร์ส เล่นฝั่งซ้ายหากหายป่วยแล้ว ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กเป็น วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ ราฟาแอล วาราน หลัง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ยังต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บที่เท้า

กองกลาง: กาเซมีโร่, โซฟียาน อัมราบัต, เมสัน เมาท์

กาเซมีโร่ จะลงคุมแดนกลางร่วมกับ โซฟียาน อัมราบัต ที่ทำผลงานเยี่ยมในนัดที่แล้ว โดยยืนอยู่หลัง เมสัน เมาท์ ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

กองหน้า: บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ราสมุส ฮอยลุนด์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เทน ฮาก มีปัญหากับตำแหน่งปีกขวา หลัง อันโตนี่ พักงานไปเคลียร์คดึฉาวของตัวเอง ส่วน เจดอน ซานโช่ ก็ดันมามีปัญหากับกุนซือชาวดัตช์จนโดนหั่นชื่อจากทีมอีกต่างหาก

เทน ฮาก อาจจะขยับให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปเล่นทางฝั่งขวา แล้วส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลากเลื้อยทางซ้ายเหมือนเดิมโดยมี ราสมุส ฮอยลุนด์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

2. ระบบ 4-3-3 (2)


แท็กติกนี้จะให้ โซฟียาน อัมราบัต ไปยืนเป็นแบ็กซ้ายเหมือนในนัดชนะ คริสตัล พาเลซ ถ้วย คาราบาว คัพ หาก เซคิโอ เรกีลอน ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย

ขณะที่ 3 ประสานแดนกลางใช้ กาเซมีโร่, เมสัน เมาท์ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ส่วนแนวรุกส่ง ฟากุนโด เปยิสตรี ลงยืนปีกขวาเล่นร่วมกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด 

3. ระบบ 4-4-2 (ไดมอนด์)


แท็กติกนี้จะส่งทั้ง กาเซมีโร่, เมสัน เมาท์, โซฟียาน อัมราบัต และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เล่นในแดนกลาง แล้วให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนเป็นกองหน้าคู่กัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport