ให้อภัยทุกอย่าง!แฟน เชลซี ยืนปรบมือกึกก้องหลัง มูดริก ท็อปฟอร์ม

มิไคโล มูดริก ปีกทีมชาติ ยูเครน กลายเป็นนักเตะคนโปรดของแฟนบอล เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังระเบิดฟอร์มสุดยอดพาทีมคว่ำ ไบรท์ตัน ในเกม คาราบาวคัพ รอบสามซึ่งสาวก สิงห์บลูส์ ลุกขึ้นยืนปรบมือกันอย่างกึกก้องในช่วงที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออก

มูดริก สตาร์วัย 22 ปีไม่อาจสร้างชื่อกับ เชลซี ได้หลังย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ทีมในบ้านเกิดเนื่องจากจนถึงขณะนี้แล้วเขายังยิงประตูตอบแทนเม็ดเงินของสโมสรไม่ได้เลย

กระทั่งล่าสุดในเกมเขี่ย นกนางนวล ตกรอบสามถ้วย คาราบาวคัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่งแม้ นิโคลัส แจ็คสัน จะยิงประตูโทนให้ทีมได้ แต่ มูดริก สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลเจ้าบ้านได้มากที่สุดถึงขนาดมีการลุกขึ้นยืนปรบมือให้เขาหลังโดนเปลี่ยนออกในนาทีที่ 68 ให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลงสนามทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เขาโดนโจมตีมาโดยตลอด

"ผมรักเขามาก ผมอยากให้เขาประสบความสำเร็จกับที่นี่ เขาต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์สองสามรายอยู่ข้างๆเขา" กองเชียร์ สิงห์บลูส์ โพสต์หลังเห็น มูดริก สร้างปัญหาให้กับทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้

"สมควรอย่างยิ่ง" แฟนอีกรายระบุหลังเห็นคลิปกองเชียร์ เชลซี ลุกขึ้นยืนปรบมือให้กับปีกสายสปีด

"เหนือชั้นมากในวันนี้ หวังว่าจะได้เห็นแบบนี้จากเขามากขึ้น" อีกรายเสริม

ทั้งนี้ มูดริก ย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,007 ล้านบาท) โดยเขาบอกปัดการทาบทามจาก อาร์เซน่อล แต่ยิงประตูให้ สิงห์บลูส์ ไม่ได้นานถึง 23 นัดแล้วก่อนระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาในเกมล่าสุด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport