แผลเก่ากำเริบ!เชลซี ว้าวุ่นส่อไร้ เบน ชิลเวลล์ อีกรอบ

เชลซี ทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนเจอโรคเดี้ยงตามรังควานอีกจนได้เมื่อส่อเค้าไร้ เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายทีมชาติ อังกฤษ อีกยกแม้เขาจะอยู่ในสนามได้ครบ 90 นาทีแมตช์เปิดบ้านสยบ ไบรท์ตัน 1-0 ในเกม คาราบาวคัพ รอบสามเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เชลซี เอาตัวรอดจากวิกฤติไปได้หนึ่งเปลาะหลังผ่านเข้ารอบสี่ถ้วย คาราบาวคัพ ได้สำเร็จด้วยการคว่ำ ไบรท์ตัน ต่อหน้าสาวกของตัวเองจากประตูโทนของ นิโคลัส แจ็คสัน ในช่วงต้นครึ่งหลัง

อย่างไรก็ดี หลังจบเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีความเป็นไปได้ว่า สิงห์บลูส์ จะขาด ชิลเวลล์ อีกรอบเนื่องจากอดีตกองหลัง เลสเตอร์ มีปัญหาบาดเจ็บแม้จะอยู่ในสนามได้ครบ 90 นาทีก็ตาม

ต่อกรณีของดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ มีการชี้แจงจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่อาร์เจนไตน์ว่าเขาน่าจะเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังซึ่งเป็นแผลเก่าหลังมีอาการเดินกระเผลกในช่วงทดเวลา

"ชิลเวลล์ เจ็บหรือเปล่า? ใช่ เราต้องรอดูอีกที แต่ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง" พอช เอ่ยถึงปัญหาของสตาร์วัย 26 ปี

สำหรับ ชิลเวลล์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ เมื่อสามปีก่อน เขาพลาดการลงบู๊ให้ สิงห์บลูส์ ไปหลายหนจากปัญหาดังกล่าวโดยเฉพาะซีซั่นก่อนซึ่งเขาล้มเจ็บไปสองรอบด้วยกัน


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport