ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์!ส่องไลน์อัพหงส์-วาตารุ เอ็นโด คุมกลาง

วาตารุ เอ็นโด คุมกลาง-เบน โด๊ค, โคดี้ กัคโป และ ดิโอโก้ โชต้า 3 ประสานแนวรุก!คาด 11 นักเตะตัวจริงเกม ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ วันพุธนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 27 กันยายนนี้ (01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย)

คาดว่า เกมนี้ คล็อปป์ จะหมุนเวียนให้บรรดานักเตะตัวสำรองได้ลงสนาม หลังเพิ่งเปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และฤดูกาลนี้มีโปรแกรมต้องลงเล่นในหลายรายการ

สำหรับ 11 ตัวจริงที่ คล็อปป์ จะส่งลงเจอ เลสเตอร์ คงมีหน้าตาดังนี้

ผู้รักษาประตู: ควีวิน เคลเลเฮอร์

คล็อปป์ คงจะให้ อลีสซง เบ็คเกอร์ ได้พักแล้วส่ง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ลงเฝ้าเสาเหมือนในเกม ยูโรปา ลีก ที่บุกไปเอาชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

กองหลัง: สเตฟาน บายเซติช, อิบราฮิม่า โกนาเต้, จาเรลล์ ควอนซาห์, คอสตาส ชิมิกาส

สเตฟาน บายเซติช น่าจะได้โอกาสถอยลงมาเล่นเป็นแบ็กขวาเหมือนในเกมชนะ ลินซ์ ส่วนแบ็กซ้ายให้ คอสตาส ชิมิกาส ลงมาเล่นแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 

ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็ก อิบราฮิม่า โกนาเต้ จะได้เล่นร่วมกับ จาเรลล์ ควอนซาห์ ดาวรุ่งที่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แล้วให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีมได้พัก

กองกลาง: วาตารุ เอ็นโด, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ไรอัน กราเฟนแบร์ก

วาตารุ เอ็นโด กองกลางตัวรับทีมชาติญี่ปุ่น น่าจะได้โอกาสกลับมาลงมาเป็นตัวจริงยืนอยู่หลัง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ ไรอัน กราเฟนแบร์ก เพื่อให้บรรดาตัวจริงอย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซโบซไล ได้พักบ้าง

กองหน้า: เบน โด๊ค, โคดี้ กัคโป, ดิโอโก้ โชต้า

เบน โด๊ค ปีกดาวรุ่งจะได้โอกาสลงมาเล่นแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ขณะที่  โคดี้ กัคโป ยืนหน้าเป้าแทน ดาร์วิน นูนเญซ แล้วให้ ดิโอโก้ โชต้า ยืนฝั่งขวาแทน หลุยส์ ดิอาซ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport