ปืนโตยิ้มหวาน!แมนซิตี้ ไร้ โรดรี้ ติดโทษแบนบุกเยือน อาร์เซน่อล

แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวร้ายเมื่อ โรดรี้ มิดฟิลด์ตัวกลั่นจะพลาดเกมสำคัญแมตช์บุกไปเยือน อาร์เซน่อล หลังโดนไล่ออกในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. ซึ่ง เรือใบสีฟ้า เฝ้าบ้านสยบ ฟอเรสต์ 2-0

โรดรี้ กองกลางทีมชาติ สเปน ถูกผู้ตัดสินตะเพิดออกจากสนามตั้งแต่เริ่มครึ่งหลังเนื่องจากมีปัญหาต่อปากต่อคำกับ มอร์แกน กิ๊บบ์ส ไวท์ ก่อนระเบิดอารมณ์ยกสองมือบีบคอคู่กรณีโดยในช่วงนั้นทีมเจ้าบ้านนำหน้าอยู่ก่อนแล้วสองประตูจากฝีเท้าของ ฟิล โฟเด้น และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในนาทีที่ 7 และ 14

ด้วยเหตุนี้ โรดรี้ จึงหนีไม่พ้นต้องโดนแบนสามนัดตามระเบียบ และจะทำให้ เรือใบสีฟ้า ขาดเขาในเกม คาราบาวคัพ นัดบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล วันพุธนี้ และเกมลีกเสาร์หน้าดวลกับ วูล์ฟส์ ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ วันที่ 30 ก.ย.ก่อนปิดท้ายแมตช์ฉะกับ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันที่ 8 ต.ค.

ต่อใบแดงของ โรดรี้ ในเบื้องต้นยังไม่ชัดเจนว่า แมนฯ ซิตี้ จะยื่นอุทธรณ์เพื่อหวังลดโทษแบนให้กองกลางคนสำคัญหรือเปล่าเนื่องจากผู้ตัดสินพิจารณาวีเออาร์แล้ว และยืนยันคำตัดสินเดิมด้วยการแจกใบแดงให้สตาร์เลือดกระทิงดุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport