สเปอร์สว้าวุ่น! ลุ้น 2 แข้งเจ็บ-มี เจมส์ แมดดิสัน ด้วย

อันเก้ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมากล่าวคลายกังวลให้กับแฟนบอลกับอาการบาดเจ็บของ เจมส์ แมดดิสัน และ เบรนแนน จอห์นสัน 2 สมาชิกแนวรุกคนสำคัญหลังจบศึกผ่าเมือง "นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้" ที่ออกไปเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา

แมดดิสัน ล้มลงในช่วงครึ่งหลังที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยภาษากายแสดงให้เห็นว่าเจ็บปวดบริเวณหัวเข่า โดยเวลาต่อมา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอังกฤษลุกมาเล่นต่อได้ แต่สุดท้ายก็ถูกเปลี่ยนออกสวนทางกับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ ขณะเหลือ 12 นาทีท้าย

พอสเตโคกลู เผยถึงเรื่องนี้ว่าทั้ง "แมดเดอรืส" รวมถึงกัปตัน ซน ฮึง-มิน ต่างลงสนามทั้งๆ ที่พกปัญหาความฟิตติดตัว แต่ยังเชื่อว่าทุกอย่างจะโอเค ส่วนในราย จอห์นสัน แข้งใหม่ดีกรีทีมชาติเวลส์ได้โอกาสออกสตาร์ทครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ นั้นดูหนักกว่าต้องรอผลสแกนอาการบริเวณกล้ามเนื้อหลังต้นขา หรือ "แฮมสตริง" นั่นเอง

"มันชัดเจน ดูเหมือนว่าเขา (จอห์นสัน) รู้สึกถึงบางอย่าง ผมคิดว่าน่าจะที่ แฮมสตริง เราจะต้องตรวจประเมินอาการตรงนั้นกันต่อไป"

"แมดเดอร์ส กับ ซอนนี่ ก็เช่นกัน พวกเขาลงสนามโดยไม่ได้ฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ผ่านพ้นมาได้ ซึ่งในมุมมองของผมคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรรุนแรง" อดีตกุนซือ เซลติก และ โยโกฮาม่า เอฟ.มารินอส กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport