ไม่ควรเสียลูกโทษ! อังเก้ ชื่นใจแข้ง สเปอร์ส สู้ยิบตาไล่เจ๊า อาร์เซน่อล

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส แสดงความสงสัยต่อการได้ลูกโทษของ อาร์เซน่อล พร้อมยกย่องฟอร์มของนักเตะที่ช่วยกันเล่นเป็นทีม และแบ่งแต้มออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้จากผลเสมอ 2-2 ของศึก พรีเมียร์ลีก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย.

สเปอร์ส ยังรักษาผลงานไร้พ่ายในเกมลีกซีซั่นนี้ได้เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล แม้ว่าจะเป็นฝ่ายเสียประตูก่อนทั้งสองหน แต่ ซน ฮึง มิน กัปตันทีม ไก่เดือยทอง แผลงฤทธิ์ทวงคืนให้ทีมเยือนได้สำเร็จทั้งสองครั้งสร้างความชื่นมื่นให้กับกุนซือสัญชาติออสซี่เป็นอันมาก

"ผมคิดว่าฟอร์มของเราเยี่ยมมาก เราต้องแสดงให้เห็นถึงทุกอย่างที่เรามี  พวกเขาเป็นทีมที่ดี เป็นทีมชั้นยอด และเราต้องตั้งรับในหลายๆจังหวะ แต่ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญอย่างแท้จริงด้วยการเล่นฟุตบอลตามแนวทางของเรา และแน่นอนว่าเราเล่นเกมรุกได้อย่างเด็ดขาดเช่นกัน" ปอสเตโคกลู กล่าว

"ผมคิดว่าเราโชคร้ายที่เสียทั้งสองประตูทั้งการสกัดบอลเข้าประตูตัวเอง และลูกโทษ แต่เราแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ที่สามารถกลับมาได้ในสถานการณ์ที่ยากลำบากทั้งสองครั้ง"

ต่อจังหวะที่ อาร์เซน่อล ได้ลูกโทษ ปอสเตโคกลู ระบุว่า "ผมไม่เห็น ผมเห็นการแจกลูกโทษเมื่อวาน ผมไม่รู้ว่ากฏแฮนด์บอลเป็นยังไง มันเป็นบอลที่กระทบมือชัดๆ มันถูกยิงมาใส่เขา"

"เขาให้เป็นลูกโทษไปแล้ว แต่อย่างที่ผมบอก มันดูเหมือนว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีหลักฐานที่ชัดกว่านี้ต่อการมอบลูกโทษ"

"เราคว้าผลลัพธ์ได้ดี มันเป็นเกมเยือนนัดที่สี่ที่ยากลำบากของเราแล้ว เราตกเป็นรองก่อนสามเกม แต่เราตอบสนองได้ดี พวกเขาเป็นยอดทีมโดยเฉพาะการเล่นในบ้าน เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่เอาชนะได้ยาก"

"ทีมของเรากำลังโตขึ้น ในแง่ของฟุตบอล เรายังอยู่ในจุดเริ่มต้นจากการออกสตาร์ตหกนัด แต่ผมประทับใจคาแรกเตอร์ที่เราแสดงออกมาโดยเฉพาะในฐานะทีม"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport