อยู่สร้างตำนาน! ลิเวอร์พูล เล็งเปิดเจรจาสัญญาใหม่ 3 แข้งสำคัญ

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดฉากเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป และ ติอาโก้ อัลกันทาร่า จากการรายงานของ "ฟุตบอลอินไซเดอร์" สื่อดังในเมืองผู้ดี

ในกรณีของ "รองเทรนต์" มีรายงานว่านักเตะได้ตกลงเงื่อนไขเบื้องต้นเรื่องการขยายสัญญาใหม่จากของเดิมที่เหลืออยู่ 2 ปี โดยนักเตะมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทัพ "หงส์แดง" กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ขณะที่ ติอาโก้ ซึ่งมีข่าวได้ความสนใจจากสโมสรในประเทศซาอุดิอาระเบีย และตุรเคีย ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ และต้องการที่จะอยู่พิสูจน์ผลงานของตนเอง รวมทั้งต้องการที่จะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เดอะ เร้ดส์"

จากรายงานล่าสุดของ "ฟุตบอล อินไซเดอร์" ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้เริ่มการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ สตาร์ชาวสแปนิช แล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก กระนั้นถ้าสโมสรได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคม พวกเขาก็พร้อมพิจารณาปล่อยตัว

สำหรับ มาติป ตอนนี้เข้าสู่ช่วงสัญญาปีสุดท้าย และสื่อรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้เริ่มเปิดการพูดคุยกับตัวแทนของ ดาวเตะชาวแคเมอรูน แต่กระนั้นการเจรจายังไม่มีความคืบหน้า และถ้าหากไม่ได้บทสรุปภายในเดือนธันวาคมนี้ แข้งวัย 32 ปีจะมีสิทธิ์เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมต่างแดนในเดือนม.ค.ปีหน้า 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport