เวสต์แฮม แข็งโป๊ก! เจอร์เก้น คล็อปป์ แฮปปี้ ลิเวอร์พูล ฟอร์มสดซิวชัยหรู

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ออกปากชี้ เวสต์แฮม เป็นคู่แข่งสุดแกร่งที่เต็มไปด้วยพิษสง แต่ขุนพล หงส์แดง โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจึงเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้สำเร็จด้วยสกอร์ 3-1 จากการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย.

ลิเวอร์พูล ไม่พลาดเก็บสามแต้มเต็มได้ในเกมเปิดบ้านฟัดกับ เวสต์แฮม ซึ่งต่อกรกับเจ้าถิ่นได้อย่างสนุกในครึ่งแรก และเสมอกัน 1-1 โดยทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์เป็นฝ่ายออกนำจากการสังหารลูกโทษของ โม ซาลาห์ ก่อนที่ จาร์ร็อด โบเว่น จะพุ่งโหม่งทวงคืนให้ ขุนค้อน ได้  แต่สุดท้าย เครื่องจักรสีแดง กดเพิ่มได้อีกสองตุงในครึ่งหลังจากฝีเท้าของ ดาร์วิน นูนเญซ กับ ดิโอโก้ โชต้า ตัวสำรอง

"เราเล่นกันได้ดีในหลายๆจังหวะ พวกเขาเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ผมได้คุยกับ เดวิด มอยส์ ก่อนเกมอยู่นาน เขาเป็นคนที่เยี่ยมมาก" คล็อปป์ เอ่ย

"มันชัดเจนว่า เวสต์แฮม เป็นทีมที่ดีมากในตอนนี้ และพวกเขาสามารถสร้างปัญหาให้กับทุกทีมได้ พวกเขาทำให้เราลำบากในวันนี้ เราพยายามคุมเกมเอาไว้ และสร้างโอกาส มีอยู่หลายครั้งที่เราต้องจัดการกับการบุกอย่างต่อเนื่องของพวกเขา"

"เราได้ประตูที่สวย มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมแฮปปี้มากในวันนี้"

"ดาร์วิน ยกระดับขึ้นมาได้ เขามีความอันตราย เขาพร้อมในทุกสถานการณ์ เกมรับของเราก็ดูดีขึ้นมาก เคอร์ติส กับ ดอม ช่วยเราได้เยอะเลย"



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport